Công ty TNHH MTV Thoát nước và Phát triển đô thị BR-VT: Nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập

Thứ Năm, 30/08/2018, 17:11 [GMT+7]
In bài này
.

Nhân kỷ niệm 15 năm thành lập (2003-2018), từ nay đến 1-9, Công ty TNHH MTV Thoát nước và Phát triển đô thị tỉnh (Busadco) tổ chức nhiều hoạt động văn hóa chào mừng sự kiện này.

Khách tham quan, tìm hiểu các mô hình mẫu  sản phẩm của Busadco tại gian hàng trưng bày  trong chương trình Festival biển BR-VT 2018.
Khách tham quan, tìm hiểu các mô hình mẫu sản phẩm của Busadco tại gian hàng trưng bày trong chương trình Festival biển BR-VT 2018.

Cụ thể, tại chương trình Festival biển BR-VT năm 2018, Busadco đã tổ chức 1 gian hàng trưng bày và giới thiệu các mô hình mẫu sản phẩm thành tựu của công ty trong 15 năm qua như: Bể phốt bê tông cốt thép đúc sẵn; Hệ thống hố ga thu nước mưa và ngăn mùi; Cấu kiện lắp ghép bảo vệ bờ sông, hồ và đê biển; Hào kỹ thuật bê tông cốt thép thành mỏng đúc sẵn, nhà mẫu bê tông cốt phi kim lắp ghép siêu nhẹ… Ngoài ra, Công ty còn tổ chức hội diễn văn nghệ, hội thao với sự tham gia của cán bộ công nhân viên công ty.

Là DN khoa học công nghệ, 15 năm qua, Busadco đã có 30 công trình khoa học và giải pháp hữu ích, sáng tạo trong lĩnh vực công nghệ cơ học chế tạo máy, công nghệ sinh học và công nghệ vật liệu xây dựng phục vụ xây dựng kết cấu hạ tầng kỹ thuật và bảo vệ môi trường. Trong số đó, 23 sản phẩm đã và đang được ứng dụng rộng rãi, 16 sản phẩm được cấp bằng độc quyền sáng chế và giải pháp hữu ích, 13 sản phẩm đã được Bộ Khoa học và Công nghệ phê duyệt danh mục lập tiêu chuẩn Việt Nam.

Tin, ảnh: THANH TRÍ

;
.