.

GMnature - Sản phẩm tẩy rửa chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên

Cập nhật: 15:07, 22/08/2018 (GMT+7)

Đầu tháng 8 vừa qua, Công ty TNHH Global Malls Vũng Tàu - một thành viên của Công ty CP Global Malls - đã khai trương tại số 498, Thống Nhất, phường 8, TP.Vũng Tàu. Với vai trò là tổng đại lý phân phối các sản phẩm mang thương hiệu GMnature tại khu vực miền Đông Nam bộ, GMnature Vũng Tàu mong muốn đem đến cho người tiêu dùng tại địa phương những sản phẩm tẩy rửa sạch, an toàn, chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên.

Các sản phẩm tẩy, rửa bằng tinh chất của GMnature được người tiêu dùng ưa chuộng. 
Các sản phẩm tẩy, rửa bằng tinh chất của GMnature được người tiêu dùng ưa chuộng. 

Bà Trần Thùy Linh, chủ cửa hàng GMnature Vũng Tàu cho biết, với mong muốn giúp người dân thay đổi thói quen sử dụng các sản phẩm tẩy rửa bằng hóa chất, Công ty TNHH Global Malls Vũng Tàu phân phối các dòng sản phẩm tẩy rửa của thương hiệu GMnature. Các sản phẩm GMnature được chiết xuất hoàn toàn từ các loại cây như: Sả chanh, bạch đàn chanh, tràm trà, hoa hồi, dầu dừa… Các sản phẩm này do Công ty CP Global Malls sản xuất từ TP. Hồ Chí Minh trên vùng nguyên liệu của khu vực đồng bằng Sông Cửu Long và được giám sát từ quy trình trồng cho đến lúc thu hoạch, sản xuất.

GMnature Vũng Tàu hiện đang phân phối sỉ và lẻ các sản phẩm như: Tinh chất lau sàn, tinh chất rửa chén, tinh chất rửa tay… Các sản phẩm dễ dàng sử dụng, được điều chế ở dạng tinh chất đậm đặc nên rất kinh tế. Chỉ với một lượng nhỏ tinh chất cho mỗi dòng sản phẩm, người dùng có thể yên tâm sử dụng cho cả gia đình. “Với mong muốn bình dân hóa các sản phẩm tẩy rửa từ tinh chất thiên nhiên, bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng, ngoài các hộ gia đình, GMnature Vũng Tàu hiện đang cung cấp sản phẩm phục vụ các nhà hàng, khách sạn, các bệnh viện, trường học trong tỉnh…”, bà Linh cho biết.

Chị Mai Thị Hương (A1, khu tái định cư phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu) cho biết, chị mua 1 chai tinh chất nước rửa chén GMnature dung tích 500ml có giá 185 ngàn đồng và có thể sử dụng trong vòng 1,5 tháng. “Tính ra mỗi ngày tôi chỉ mất khoảng 4.100 đồng tiền để sử dụng tinh chất nước rửa chén, rẻ hơn so với trước. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là tinh chất nước rửa chén của GMnature có tính sát khuẩn, rửa sạch vết dầu mỡ và mùi tanh, có hương thơm dịu nhẹ từ tinh dầu thiên nhiên, không kích ứng và không hại da tay”, chị Hương cho hay.

Cũng như tinh chất rửa chén, tinh chất lau sàn và tinh chất rửa tay của GMnature cũng có giá thành hợp lý, bảo đảm các tiêu chí như nguyên liệu hoàn toàn thiên nhiên, không hóa chất, không gây hại môi trường và an toàn cho trẻ nhỏ. Ngoài các tính năng cơ bản của sản phẩm, các dòng tinh chất của GMnature còn có khả năng sát khuẩn, chăm sóc và bảo vệ người dùng khỏi các hóa chất độc. Sản phẩm được chứng nhận quốc tế và xuất khẩu thành công sang thị trường khó tính nhất là Hoa Kỳ và các nước trong và ngoài khu vực khác. Ông Nguyễn Quốc Phú, nhà sáng lập Global Malls, cho biết: “Thời gian tới Global Malls sẽ tạo ra khoảng 20 sản phẩm ngành hàng tiêu dùng, mỹ phẩm và 20 sản phẩm ngành hàng thực phẩm… nhằm đáp ứng nhu cầu sản phẩm chất lượng, gần gũi tự nhiên, thân thiện môi trường của người tiêu dùng trong cả nước”.

Bài, ảnh: SONG THƯ

Tinh chất rửa tay GMnature

Thành phần: 100% thiên nhiên gồm tinh dầu bưởi, oải hương, bạch đàn chanh, tràm trà, sả chanh.

Công dụng: Làm sạch da tay, sát khuẩn bám trên tay, lưu hương thơm dịu nhẹ từ tinh dầu lên tay

Giá 123.000 đồng/1 chai 275ml

Tinh chất lau sàn GMnature

Thành phần: 100% thiên nhiên gồm tinh dầu bạch đàn chanh, tinh dầu sả chanh, tinh dầu sả Java, tinh dầu tràm trà, tinh dầu tràm gió, nước cất.

Công dụng:  Sát khuẩn, làm sạch sàn nhà và các bề mặt như tủ, bàn ghế, các vật dụng trong gia đình, làm sạch không khí, khử mùi hôi, xua đuổi côn trùng như ruồi, muỗi, kiến, gián...

Giá 246.000 đồng/1 chai loại 1l. Can 10l dùng cho nhà hàng, khách sạn có giá 2,230 triệu đồng/can.

Tinh chất  rửa chén GMnature

Thành phần: Dịch chiết xuất chanh, dẫn xuất dầu dừa, tinh dầu sả chanh, tinh dầu tràm trà, tinh dầu bạch đàn chanh, tinh dầu hoa hồi, glycerin thực vật, sodium lauryl ether surfate.

Công dụng: Sát khuẩn, rửa sạch và khử mùi, làm sạch chén với hương thơm dịu nhẹ từ tinh dầu thiên nhiên. Hoàn toàn không gây kích ứng, không hại da tay.

Giá 185.000 đồng/chai 500ml

 

.
.
.