Thúc đẩy xuất khẩu nông sản chất lượng cao sang thị trường Hàn Quốc

Thứ Sáu, 24/08/2018, 16:42 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 24-8, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp Tổng Lãnh sự Danh dự Việt Nam tại khu vực Busan- Kyeongnam, Hàn Quốc, ông Park Soo Kwan và đoàn DN của thành phố Busan đang có chuyến thăm, làm việc tại Việt Nam.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp Tổng Lãnh sự Danh dự Việt Nam tại khu vực Busan - Kyeongnam, Hàn Quốc, ông Park Soo Kwan.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp Tổng Lãnh sự Danh dự Việt Nam tại khu vực Busan - Kyeongnam, Hàn Quốc, ông Park Soo Kwan.

Phát biểu tại buổi tiếp, Thủ tướng hoan nghênh ông Park Soo Kwan và đoàn DN của thành phố Busan thăm Việt Nam trong bối cảnh quan hệ đối tác hợp tác chiến lược Việt Nam - Hàn Quốc đang phát triến tốt đẹp, ngày càng đi vào chiều sâu, đem lại lợi ích thiết thực cho nhân dân hai nước. Nhấn mạnh Busan là thành phố phát triển về nhiều lĩnh vực, nhất là kinh tế, thương mại của Hàn Quốc, Thủ tướng hy vọng chuyến thăm của Tổng Lãnh sự và đoàn sẽ góp phần quan trọng vào việc tăng cường hợp tác giữa Busan với các địa phương, DN của Việt Nam; thúc đẩy các DN Hàn Quốc đầu tư vào Việt Nam hoặc hợp tác với các DN Việt Nam trong việc nhập khẩu các mặt hàng nông sản chất lượng cao, bởi đây là một thế mạnh của Việt Nam và cũng là nhu cầu lớn của Hàn Quốc.

Cảm ơn và tán thành với ý kiến của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, ông Park Soo Kwan cam kết sẽ tích cực vận động các DN lớn, có năng lực tại khu vực tăng cường đầu tư vào Việt Nam. Đồng thời, sẽ nỗ lực hết sức mình để vun đắp cho mối quan hệ đối tác hợp tác chiến lược giữa hai nước ngày càng phát triển sâu rộng trên mọi lĩnh vực.

QUANG HIẾU

 
;
.