Hơn 100 lượt khách hàng lái thử xe Chevrolet

Chủ Nhật, 23/09/2018, 18:10 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 23-9, Công ty CP Du lịch và Đầu tư Nam Hải (Chevrolet Nam Hải) tổ chức chương trình lái thử xe các dòng xe Chevrolet cho người dân trên địa bàn huyện Châu Đức.

Hơn 100 lượt khách hàng lái thử xe Chevrolet.
Hơn 100 lượt khách hàng lái thử xe Chevrolet.

Để thu hút người dân tham gia chương trình trải nghiệm, Chevrolet Nam Hải (QL51, phường Phước Trung TP.Bà Rịa) đã mang đến các dòng xe Mỹ mới nhất như: Loại 7 chỗ Chevrolet Trailblazer - SUV; Bán tải Chevrolet Colorado với động cơ Duramax 180 mã lực. Ngoài ra, công ty còn giới thiệu các dòng xe du lịch khác như: Chevrolet Spark, Chevrolet Spark Duo, Chevrolet Cruze…

Theo anh Vũ Thiện Trí - Phó Phòng Kinh doanh Chevrolet Nam Hải, qua nghiên cứu, nắm bắt đặc thù là huyện nông nghiệp, địa hình đồi dốc, Công ty đã đưa đến chương trình các dòng xe mạnh, gầm cao, chống ồn tốt, vừa đi du lịch được 5 người mà chở hàng nông sản cũng rất tốt.

Các dòng xe Chevrolet được nhân viên kỹ thuật bảo trì, bảo dưỡng chu đáo.
Các dòng xe Chevrolet được nhân viên kỹ thuật bảo trì, bảo dưỡng chu đáo.

Anh Trí cũng cho hay, Chevrolet Nam Hải đã bố trí cơ sở sửa chữa lưu động và bảo dưỡng nhanh, nhằm tạo thuận lợi cho khách hàng khi đến tham gia chương trình lái thử xe.

Khách hàng được tặng quà lưu niệm sau khi đã lái thử xe.
Khách hàng được tặng quà lưu niệm sau khi đã lái thử xe.

Giá niêm yết từ Công ty Chevrolet Nam Hải cho xe Trailblazer từ 859 triệu đồng - 1,035 tỷ đồng tùy theo phiên bản; bán tải Colorado 624 triệu đồng - 819 triệu đồng (tùy phiên bản). Riêng trong tháng 9-2018, Công ty còn khuyến mãi cho khách hàng khi mua 1 chiếc từ 30-50 triệu đồng, riêng các dòng xe Chevrolet du lịch nhỏ, giá khuyến mãi lên đến 80 triệu đồng/chiếc.

Nhờ việc tiếp đón, hướng dẫn nhiệt tình của các nhân viên phụ trách sự kiện chương trình trải nghiệm các dòng xe Trailblazer và Colorado thu hút hơn 100 người dân Châu Đức tham gia.

Tin, ảnh: ĐINH HÙNG

 

;
.