DOANH NGHIỆP TRÊN ĐƯỜNG PHÁT TRIỂN

BIDV Phú Mỹ gắn kinh doanh với công tác an sinh xã hội

Thứ Tư, 31/10/2018, 16:15 [GMT+7]
In bài này
.

Là một trong những ngân hàng TMCP lớn trên địa bàn TX.Phú Mỹ, những năm qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Phú Mỹ  (BIDV Phú Mỹ ) được đánh giá là đơn vị hoạt động an toàn, hiệu quả, có tốc độ tăng trưởng ổn định. Đặc biệt, BIDV Phú Mỹ còn được biết đến là đơn vị luôn thực hiện tốt các hoạt động vì cộng đồng.

Đại diện BIDV Phú Mỹ tặng quà người nghèo trên địa bàn TX. Phú Mỹ.
Đại diện BIDV Phú Mỹ tặng quà người nghèo trên địa bàn TX. Phú Mỹ.

Trong những ngày giữa tháng 10-2018, tập thể cán bộ, công nhân viên BIDV Phú Mỹ đã tổ chức chuyến thăm hỏi và tặng 6 triệu đồng hỗ trợ các bé mồ côi tại Kim Hải Ni Viện (khu phố Vạn Hạnh, phường Phú Mỹ, TX.Phú Mỹ). Ông Lê Trung Dũng, Phó Giám đốc BIDV Phú Mỹ cho biết: Đây không phải là lần duy nhất, BIDV Phú Mỹ tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà các trẻ mồ côi, mà hoạt động này đã trở thành chương trình  định kỳ hàng quý của đơn vị nhằm chung tay cùng nhà chùa chăm lo cho các bé cho đến khi trưởng thành. Đợt tặng quà lần này nằm trong kế hoạch quý IV-2018 của đơn vị.

BIDV Phú Mỹ được thành lập ngày 1-11-2006. Từ khi đi vào hoạt động đến nay, BIDV Phú Mỹ luôn tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội tại địa phương với số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng. Vào các dịp đầu năm mới hay các ngày lễ trong năm, BIDV Phú Mỹ đều tổ chức đoàn đi thăm hỏi, tặng quà cho người nghèo ở các địa phương trong tỉnh để chia sẻ, động viên họ vượt qua khó khăn. Ngoài các nguồn quỹ của đơn vị, BIDV Phú Mỹ còn vận động cán bộ, nhân viên đóng góp vào quỹ từ thiện, ủng hộ giúp đỡ gia đình chính sách, người nghèo và ủng hộ đồng bào các tỉnh bị thiên tai lũ lụt.

Cán bộ, nhân viên BIDV Phú Mỹ thăm, tặng quà trẻ em  ở Kim Hải Ni Viện.
Cán bộ, nhân viên BIDV Phú Mỹ thăm, tặng quà trẻ em ở Kim Hải Ni Viện.

Đầu năm 2018 vừa qua, BIDV Phú Mỹ đã tổ chức đoàn đi tặng quà cho người nghèo ở TX. Phú Mỹ và huyện Châu Đức với tổng trị giá 30 triệu đồng. Trong dịp ngày Thương binh - Liệt sĩ 27-7 vừa  qua, BIDV Phú Mỹ đã ủng hộ kinh phí sửa chữa nhà cho mẹ Nguyễn Thị Máy (người có công với cách mạng, hiện trú tại phường Hắc Dịch, TX. Phú Mỹ) với tổng số tiền 30 triệu đồng. Đồng thời, tặng 5 phần quà (mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng) cho các gia đình chính sách trên địa bàn nơi BIDV Phú Mỹ đóng chân.

Bài, ảnh: PHAN HÀ

;
.