Thăm, tặng quà các DN

Thứ Năm, 11/10/2018, 19:17 [GMT+7]
In bài này
.

Nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam, ngày 11-10, đoàn lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Đất Đỏ do ông Hồ Văn Lợi, Bí thư Huyện ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các DN tiêu biểu trên địa bàn huyện: Công ty CP Thương mại du lịch Trân Châu, Công ty CP Bến Thành Long Hải, Công ty CP Tín Nghĩa - Phương Đông và Công ty Xây dựng Chiến Thắng.

Ông Hồ Văn Lợi, Bí thư Huyện ủy Đất Đỏ tặng hoa chúc mừng Công ty CP Tín Nghĩa - Phương Đông. Ảnh: TUẤN VŨ
Ông Hồ Văn Lợi, Bí thư Huyện ủy Đất Đỏ tặng hoa chúc mừng Công ty CP Tín Nghĩa - Phương Đông. Ảnh: TUẤN VŨ

Tại các nơi đến, lãnh đạo huyện chúc mừng các DN nhân Ngày doanh nhân Việt Nam 13-10, biểu dương sự nỗ lực, cố gắng và những thành quả mà các doanh nhân, DN đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, lãnh đạo huyện cũng chia sẻ với các DN những khó khăn trong giai đoạn hiện nay và bày tỏ mong muốn các DN cần vượt qua khó khăn, cùng đảng bộ huyện xây dựng quê hương Đất Đỏ ngày càng giàu đẹp. 

Cùng ngày, Hội LHPN phường 5 (TP. Vũng Tàu) đã đến thăm, chúc mừng một số DN trên địa bàn gồm: Công ty TNHH Chế biến bột cá Phúc Lộc, Công ty CP Sản xuất Dịch vụ và thương mại Thuận Huệ và Cửa hàng máy lọc nước Đại Dương.  

Thông qua Hội LHPN phường 5, Công ty TNHH Chế biến bột cá Phúc Lộc, Công ty CP Sản xuất Dịch vụ và thương mại Thuận Huệ đã ủng hộ số tiền 20 triệu đồng để trao 40 suất học bổng Nguyễn Thị Định cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường vào dịp chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 (mỗi suất học bổng trị giá 500 ngàn đồng). 

TUẤN VŨ - BÙI HƯƠNG

;
.