Đón ưu đãi ngày lễ

Thứ Sáu, 26/04/2019, 15:36 [GMT+7]
In bài này
.

Dịp lễ 30-4 và 1-5 năm nay, người tiêu dùng lại có cơ hội được hưởng các chương trình ưu đãi dịch vụ từ các nhà cung cấp  tài chính và tiêu dùng. 

Khách hàng chọn mua quần áo thời trang tại Trung tâm mua sắm The Imperial Plaza Vũng Tàu.
Khách hàng chọn mua quần áo thời trang tại Trung tâm mua sắm The Imperial Plaza Vũng Tàu.

NHIỀU SẢN PHẨM ĐƯỢC GIẢM GIÁ ĐẾN 50%

Dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 kéo dài 5 ngày, đồng thời trùng vào thời điểm nắng nóng kéo dài, dự báo lượng khách hàng đến siêu thị sẽ tăng gấp 2-3 lần so với ngày thường. Hiện các siêu thị đã chuẩn bị tăng lượng hàng hóa, nhất là các quầy thức ăn sẵn, bánh mì, rau củ quả, thực phẩm tươi sống… để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Điểm nhấn tại hệ thống Co.op Mart trong dịp lễ này là chương trình “7 ngày giảm giá cực sâu”, diễn ra từ ngày 25-4 đến 1-5, với mức giảm lên đến 50% ở các nhóm hàng thực phẩm, hàng tiêu dùng, đồ gia dụng, quần áo thời trang… Ngoài ra, Co.op Mart còn có nhiều chương trình khuyến mãi như: Đón tuổi 30 thả ga điểm thưởng, “30 năm đồng hành triệu ưu đãi kép”. Trong thời gian này, hơn 2.000 sản phẩm nhu yếu sẽ được các siêu thị Co.op Mart, cửa hàng Co.op Food... bán giảm giá đến 49%. 

Tại siêu thị Lotte Mart Vũng Tàu, khách hàng mua 4 sản phẩm bất kỳ trong danh sách niêm yết, được giảm giá 30% các sản phẩm này. Những sản phẩm được giảm giá như mì bò hầm, ly giữ nhiệt, sữa tắm, tắm gội toàn thân, nước giặt, sữa tươi, nước tương, nước yến, nước súc miệng, giấy vệ sinh. Chương trình kéo dài đến 1-5. Ngoài ra, khách hàng có hóa đơn trong ngày từ 400.000 đồng trở lên, được mua các sản phẩm với giá ưu đãi. Trong ngày 30-4, khách hàng được mua một số sản phẩm giảm giá và tặng thêm điểm tích lũy.

Ông Phạm Duy Thiên, Quản lý chuỗi 36 cửa hàng của VinMart+ tại BR-VT cho biết: Trong dịp lễ 30-4 và 1-5 năm nay, VinMart+ tăng cường thêm nguồn cung hàng hóa từ 5-10 lần so với ngày thường, trong đó tập trung vào các nhóm hàng ăn nhanh như: nước giải khát, thực phẩm ăn liền, thực phẩm tươi sống, rau củ quả, thực phẩm tươi chế biến sẵn. Cùng với việc tăng thêm nguồn cung, VinMart+ giảm giá 50% nhóm hàng thực phẩm, trái cây, thức ăn nhanh, các mặt hàng giải khát và một số nhãn hàng riêng của đơn vị: VinEco, VinMart Home, VinMart Cook, chương trình này được thực hiện từ ngày 1 đến 15-5.

Tại Trung tâm mua sắm The Imperial Plaza Vũng Tàu, bà Đỗ Thị Ngọc Hân, Tổng quản lý cho biết: Dịp lễ này, Imperial Plaza  có nhiều chương trình giảm giá dành cho tất cả khách hàng đến tham quan, mua sắm. Chẳng hạn, với mỗi hóa đơn mua hàng 1 triệu đồng, khách hàng có cơ hội trúng thưởng các quà tặng hấp dẫn như: Balo, túi xách LUG, nón chống nắng, nước gạo, nha đam Hàn Quốc... Đặc biệt, từ ngày 27-4 đến 1-5,  trung tâm tổ chức chương trình bán hàng với giá ưu đãi từ 10% - 50%  đối với các sản phẩm quần áo, váy, đầm thời trang, giày dép, nước hoa, mắt kính của các thương hiệu như Sensorial, Soo Young, Hạnh Fashion, Dr.Martens, Kappa, Superga, Ecko Untld, John Henry, Freelancer, Bejo, Golly, Nados, Versace…

GIA TĂNG TIỆN ÍCH KHÁCH HÀNG

Chào đón dịp lễ năm nay, các ngân hàng trên địa bàn tỉnh cũng tung ra nhiều chương trình khuyến mại, gia tăng lợi ích cho khách hàng.

Tại VietinBank, chi nhánh BR-VT, ông Huỳnh Công Lợi, Giám đốc cho biết: Đơn vị đang triển khai chương trình “Đón lễ vui vẻ - Xài thẻ hoàn tiền”. Chương trình dành cho khách hàng khi đăng ký phát hành và chi tiêu bằng thẻ tín dụng quốc tế Visa/MasterCard/JCB/DCI VietinBank. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình gần 2 tỷ đồng.

Theo đó khi tham gia chương trình khuyến mại, khách hàng nhận được nhiều ưu đãi như: Miễn phí phát hành cho khách mở mới các loại thẻ tín dụng quốc tế Visa, MasterCard, JCB, DCI của VietinBank; hoàn tiền 15% cho giao dịch thanh toán thẻ đầu tiên (tối đa 1 triệu đồng) trong thời gian diễn ra chương trình, bao gồm khách hàng phát hành mới và kích hoạt chi tiêu thẻ tín dụng quốc tế; hoàn 1,5 triệu đồng cho khách hàng có mức chi tiêu tích lũy trong tuần đạt từ 20 triệu đồng trở lên.

Còn Vietcombank chọn dịp này để đưa ra các ưu đãi và tặng quà theo giá trị chi tiêu khi đi du lịch nước ngoài. Ngân hàng Citibank lại ưu đãi giảm 15% khi thanh toán thẻ, cộng điểm chặng bay, hoàn tiền mua sắm…

Kỳ nghỉ lễ năm nay được nghỉ dài ngày, việc các siêu thị tung ra nhiều chương trình giảm giá không chỉ kích cầu thị trường tiêu dùng mà còn góp phần chia sẻ chi tiêu cho người dân. Về phía các ngân hàng, các chương trình khuyến mãi trong dịp này sẽ nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng tiện ích, thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, đồng thời  kéo người tiêu dùng đến với dịch vụ tài chính hơn.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia tài chính, người tiêu dùng cần phải cân nhắc sử dụng dịch vụ đúng với nhu cầu và phù hợp với khả năng chi trả tài chính của mình. Tránh trường hợp “vung tay quá trán” làm ảnh hưởng đến chi tiêu về sau.

Bài, ảnh: PHAN HÀ- VÂN ANH

;
.