Ký kết hợp đồng phân phối độc quyền chocolate Bapula tại Nhật Bản

Thứ Năm, 04/04/2019, 19:18 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 4-4, tại khách sạn Red Sun (TP. Vũng Tàu), Công ty TNHH Thực phẩm Amazon (thành viên HTX cao cao hữu cơ Châu Đức) và Công ty TNHH Mặt Trời Đỏ (thành viên Tập đoàn CPoint - Nhật Bản) đã tổ chức lễ ký kết phân phối độc quyền chocolate Bapula tại Nhật Bản.

Đại diện Công ty TNHH Thực phẩm Amazon (trái) và đại diện Tập đoàn CPoint Nhật Bản ký kết hợp đồng phân phối độc quyền sản phẩm chocolate organic Bapula tại Nhật bản.
Đại diện Công ty TNHH Thực phẩm Amazon (trái) và đại diện Tập đoàn CPoint Nhật Bản ký kết hợp đồng phân phối độc quyền sản phẩm chocolate organic Bapula tại Nhật bản.

Ông Hồ Sĩ Bảo, Giám đốc Công ty TNHH Thực phẩm Amazon cho biết, theo bản hợp đồng, Tập đoàn CPoint sẽ phát triển thương hiệu ca cao BR-VT và phân phối các sản phẩm chocolate Bapula hữu cơ tại TP. Hamamatsu và Tokyo. Giá trị bản hợp đồng phân phối với Tập đoàn CPoint đến hết năm 2019 có giá trị tối thiểu là 1 tỷ đồng, sau đó, mỗi năm sẽ tăng thêm từ 30-50%. Trước mắt, từ cuối tháng 4-2019, 1.000 thanh chocolate organic Bapula 72% và 92% sẽ được xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản. Ngoài ra, sau khi hoàn thành các thủ tục pháp lý, chocolate Bapula sẽ được Tập đoàn Cpoint đưa vào bán tại hệ thống siêu thị của Nhật. Để bảo đảm nguồn nguyên liệu chocolate organic phục vụ nhu cầu sản xuất, Công ty Amazon và Tập đoàn Cpoint đã thỏa thuận hợp tác xây dựng vùng nguyên liệu chocolate organic với diện tích khoảng 40ha tại BR-VT.

Cùng ngày, Công ty TNHH Thực phẩm Amzon và Công ty TNHH Mặt Trời Đỏ đã ký kết hợp tác sản xuất, trưng bày và giới thiệu tất cả các sản phẩm chocolate Bapula tại khách sạn Red Sun của Công ty TNHH Mặt Trời Đỏ.

Tin, ảnh: ĐÔNG HIẾU

;
.