Cơ sở Anh Đào không cung cấp được nhiều giấy tờ liên quan

Thứ Hai, 19/08/2019, 19:47 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 19/8, Thanh tra Sở Du lịch phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành TP. Vũng Tàu làm việc với đại diện căn hộ Anh Đào (160/2/7, Hoàng Hoa Thám, TP.Vũng Tàu) về nội dung khách hàng phản ánh bán sản phẩm không đúng như lời quảng cáo.

Thanh tra Sở Du lịch phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành TP. Vũng Tàu làm việc với đại diện căn hộ Anh Đào.
Thanh tra Sở Du lịch phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành TP. Vũng Tàu làm việc với đại diện căn hộ Anh Đào.

Tại thời điểm kiểm tra, đại diện căn hộ Anh Đào chỉ cung cấp được cho Đoàn kiểm tra Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh; giấy chứng nhận đủ điều kiện an ninh trật tự. Còn các giấy tờ liên quan khác như: hồ sơ thực hiện nghĩa vụ thuế; biên bản PCCC của năm 2018, 2019; hồ sơ đăng ký giá; bảng niêm yết giá… cơ sở không xuất trình được. Ngoài ra, đoàn ghi nhận tại hồ bơi không có dụng cụ cứu sinh, tủ y tế; biển hiệu cơ sở không rõ ràng (không thể hiện loại hình hoạt động kinh doanh); không có quầy lễ tân. Đoàn đã yêu cầu chủ cơ sở mang toàn bộ hồ sơ liên quan đến hoạt động kinh doanh và bản tường trình vụ việc (xảy ra vào ngày 17/8/2019) đến Thanh tra Sở Du lịch để tiếp tục làm việc vào lúc 13 giờ 30 phút ngày 22/8/2019.

Trước đó, ngày 17/8, mạng xã hội facebook đăng thông tin một nhóm người gồm 8 người lớn và 8 trẻ em đã đặt 5 phòng ngủ tại căn hộ Anh Đào để nghỉ 2 ngày 1 đêm với giá 10 triệu đồng. Khách đã chuyển khoản trước 5 triệu đồng tiền cọc. Tuy nhiên, theo phản ánh khi khách tới nhận phòng thì hình ảnh khác xa với trên trang quảng cáo. Cụ thể: phòng dột nát, bong tróc, đèn ban công hỏng, bể bơi bằng nhựa, nước trong hồ bẩn, nền gạch trên sân bị vỡ; nội thất trong phòng ngủ chỉ có 2 giường và một tủ quần áo bị hỏng. Không hài lòng về chỗ lưu trú, nhóm khách đã yêu cầu người quản lý đổi căn khác nhưng không được đáp ứng. Sau vài tiếng đàm phán không đi đến thống nhất, nhóm chịu mất tiền cọc để đi thuê chỗ khác.

Báo Bà Rịa-Vũng Tàu sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc về vụ việc này.

Tin, ảnh: TRÀ NGÂN

;
.