DPM được vinh danh Top 3 DN niêm yết có hoạt động IR tốt nhất 2019

Thứ Sáu, 09/08/2019, 19:18 [GMT+7]
In bài này
.

Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo- Mã chứng khoán DPM) cho biết: Ngày 9/8 tại lễ công bố kết quả bình chọn DN có hoạt động quan hệ nhà đầu tư (IR) tốt nhất 2019 (IR Awards 2019) do Hiệp hội các nhà Quản trị tài chính Việt Nam (VAFE) phối hợp với Vietstock tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh, DPM được vinh danh Top 3 DN niêm yết có hoạt động IR tốt nhất 2019.

Ông Lê Cự Tân (Thứ 2 từ trái sang) đại diện PVFCCo nhận danh hiệu Top 3 DNNY nhóm Midcap có hoạt động IR được NĐT yêu thích nhất.
Ông Lê Cự Tân (Thứ 2 từ trái sang) đại diện PVFCCo nhận danh hiệu Top 3 DNNY nhóm Midcap có hoạt động IR được NĐT yêu thích nhất.

 Ông Lê Cự Tân, Tổng Giám đốc PVFCCo cho biết: Kể từ khi niêm yết, DPM luôn chú trọng và đầu tư nguồn lực cho công tác IR  vì đây là hoạt động quan trọng nhằm định giá đúng giá trị DN, nâng cao tính thanh khoản cổ phiếu và đảm bảo lợi ích của cổ đông và nhà đầu tư. Trong giai đoạn tới, hoạt động IR của DPM sẽ tiếp tục được duy trì và đẩy mạnh nhằm hỗ trợ tốt việc định giá và thu hút nhà đầu tư khi nhà nước thoái vốn.

Theo Ban tổ chức, cuộc bình chọn IR 2019 khảo sát toàn diện 713 DN niêm yết thuộc 3 nhóm Largecap, Midcap và Small & Micro Cap,  qua đó đã lựa chọn được 45 DN xuất sắc nhất vào vòng chung khảo. Tiêu chí bình chọn dựa vào đánh giá hoạt động IR “Minh bạch – Nhanh chóng – Hiệu quả”. Ngoài nghĩa vụ đáp ứng công bố thông tin bắt buộc đối với DN niêm yết, nhà đầu tư bình chọn dựa vào các tiêu chí mở rộng về mức độ hài lòng cá nhân đối với hoạt động IR của DN như chất lượng và sự minh bạch của thông tin được công bố; mức độ tương tác với cộng đồng nhà đầu tư; website cung cấp thông tin đầy đủ nhanh chóng….

IR Awards là sự kiện thường niên được thực hiện nhằm nâng cao nhận thức về công bố thông tin, về quan hệ cổ đông nói riêng hay quan hệ nhà đầu tư nói chung; hướng đến một thị trường chứng khoán công khai – minh bạch – hiệu quả; đồng thời vinh danh những DN có hoạt động quan hệ nhà đầu tư xuất sắc nhất.

Đây là năm thứ 7, DPM đạt giải thưởng này.

PHAN HÀ

;
.