PVGas South được cấp chứng chỉ DOT của Mỹ về vỏ bình gas

Thứ Sáu, 09/08/2019, 18:24 [GMT+7]
In bài này
.

Tin từ Công ty CP Kinh doanh Khí miền Nam (PVGas South) cho biết: Sản phẩm của PVGas South vừa được cấp chứng chỉ bình gas đạt tiêu chuẩn DOT 4BA của Bộ Giao thông Vận tải Hoa Kỳ (U.S Department of Transportation) với mã số nhận biết của nhà sản xuất là M0848. Với chứng nhận này, sản phẩm do Chi nhánh Bình khí PVGas South (đơn vị thuộc PVGas South) sản xuất đủ điều kiện xuất khẩu sang Mỹ và hầu hết các nước trên thế giới.

Ngoài chứng nhận mới của Mỹ, Chi nhánh Bình khí PVGas South cũng đã được tổ chức giám định quốc tế Bureau Veritas chứng nhận cho hệ thống dây chuyền sản xuất đáp ứng các quy định nghiêm ngặt của Liên minh châu Âu (EU) trong công tác chế tạo các sản phẩm thiết bị áp lực vận chuyển được (TPED), phù hợp với tiêu chuẩn châu Âu (EN 1442: 2017) và tiêu chuẩn quốc tế (ISO 4706: 2008); sản phẩm được phép đóng dấu PI và UN, đủ điều kiện xuất khẩu sang EU và nhiều nước trên thế giới. Chi nhánh Bình khí được Tập đoàn Total Global (Pháp) đánh giá là DN có đủ năng lực và chất lượng sản phẩm đáp ứng yêu cầu kỹ thuật cung cấp vỏ bình LPG cho Total Global trên 33 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Chi nhánh Bình khí PVGas South được thành lập vào năm 2006 với số vốn đầu tư ban đầu 5,5 triệu USD, công suất lên đến 1 triệu vỏ bình LPG/năm.

PHAN HÀ

 
;
.