Giàn PV DRILLING II nhận giải thưởng an toàn từ Sapura OMV

Thứ Sáu, 06/12/2019, 20:52 [GMT+7]
In bài này
.

Tin từ Tổng Công ty Khoan và dịch vụ khoan dầu khí cho biết: Tại Hội nghị An toàn an ninh sức khỏe môi trường (HSSE Forum) của Sapura OMV tổ chức tại Malaysia, diễn ra vào đầu tuần nay, giàn khoan PV DRILLING II đã vinh dự nhận Giải thưởng an toàn do đã có những thành tích nổi bật trong công tác HSSE cho chiến dịch khoan của Sapura OMV từ ngày 6/3/2019 đến ngày 3/8/2019.

Theo đó, trong thời gian tham gia cung cấp dịch vụ cho chiến dịch khoan này, Giàn đã đạt được 191.796 giờ công làm việc an toàn, không xảy ra bất kỳ sự cố nào về an toàn an ninh sức khỏe môi trường, bao gồm cả sự cố cận nguy (Near Miss), sự cố sơ cấp cứu (FAC), sự cố cần ghi nhận (Recordable Incident), sự cố môi trường (Environmental Spill) hay sự cố gây mất thời gian lao động (LTI).

Thành tích an toàn tuyệt đối này đã góp phần quan trọng vào việc hoàn thành mục tiêu an toàn an ninh sức khỏe môi trường của khách hàng Sapura OMV trong năm 2019.

Được biết, sau khi hoàn thành chiến dịch khoan cho Sapura OMV, giàn PV DRILLING II trở về Việt Nam và cũng đã kết thúc chiến dịch khoan 70 ngày cho Công ty Dầu khí Việt Nhật (JVPC) với thành tích an toàn tuyệt đối và hiệu suất hoạt động rất cao. Hiện nay, Giàn đã trở lại Malaysia để thực hiện hợp đồng khoan với Petronas.

PHAN HÀ

;
.