Khám phá "Gia" – Nhà hàng hầm rượu vang lớn nhất Bà Rịa

Thứ Năm, 12/12/2019, 16:18 [GMT+7]
In bài này
.

Tọa lạc tại số 595 Phạm Văn Đồng (Phường Phước Nguyên, TP. Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu), Nhà hàng hầm rượu GIA chính thức khai trương vào ngày 21/12/2019 tới đây cùng nhiều ưu đãi chào đón những thực khách đầu tiên ghé thăm nhà hàng rượu vang lớn nhất trung tâm Bà Rịa.

Ông Nguyễn Anh Huy  – Tổng giám đốc CTCP Đầu tư và Phát triển Du lịch Nguyễn Gia chia sẻ: “Bà Rịa được định hướng trở thành thành phố đô thị của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Tuy nhiên, lĩnh vực Nhà hàng - Ẩm thực hiện nay chưa phát triển tỷ lệ thuận với đà tăng trưởng kinh tế của TP. Bà Rịa. Đặc biệt, Bà Rịa khan hiếm các địa điểm tiếp khách, tổ chức tiệc sang trọng và đẳng cấp”. Do đó, sau khi nghiên cứu kỹ nhu cầu thị trường, CTCP Đầu tư và Phát triển Du lịch Nguyễn Gia đã đầu tư xây dựng nhà hàng hầm rượu vang với quy mô lớn nhất ngay tại trung tâm thành phố này. Trong khuôn viên rộng 2.000m², Nhà hàng hầm rượu GIA bao gồm 16 phòng V.I.P (trong đó gồm 14 hầm rượu và 2 phòng tiệc có sức chứa tối đa 100 khách) và sân vườn rộng khoảng 400m² với sức chứa tối đa đến 200 khách đáp ứng nhu cầu cho các dạ tiệc ngoài trời sang trọng, lãng mạn.

Nhà Hàng Hầm Rượu GIA chính thức khai trương ngày 21/12/2019 cùng nhiều ưu đãi dành cho thực khách.
Nhà Hàng Hầm Rượu GIA chính thức khai trương ngày 21/12/2019 cùng nhiều ưu đãi dành cho thực khách.

  Với diện tích các phòng V.I.P, Nhà hàng hầm rượu GIA đáp ứng nhu cầu đa dạng từ tiếp khách, gặp gỡ đối tác V.I.P cho đến các tiệc liên hoan công ty, sinh nhật hay họp lớp, họp mặt gia đình... Với phương châm “Đến GIA như về nhà”, Nhà hàng hầm rượu GIA sẽ mang đến không gian riêng tư, trang trọng nhưng ấm cúng cùng thái độ phục vụ, đón tiếp thân thiện, chuyên nghiệp. Đây chắc chắn sẽ là những yếu tố “ghi điểm” của GIA trong lòng thực khách. 

Hầm rượu GIA được thiết kế theo phong cách châu Âu đầy ấn tượng.
Hầm rượu GIA được thiết kế theo phong cách châu Âu đầy ấn tượng.

 Với mong muốn trở thành nhà hàng rượu vang đẳng cấp và lớn nhất Bà Rịa, GIA sở hữu lối kiến trúc cầu kỳ, mang đậm phong cách châu Âu. Những chiếc đèn trống treo ở mặt trước tiền sảnh khiến tòa nhà số 595 Phạm Văn Đồng trở thành địa điểm hút mắt nhất trên con đường trung tâm của thành phố. Ghé thăm nhà hàng, thực khách sẽ được dẫn dắt vào không gian hầm rượu thiết kế tinh xảo bằng chất liệu gỗ tiêu chuẩn của rượu vang. Trong mỗi hầm rượu, thực khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng và trầm trồ trước nhiều dòng rượu vang nổi tiếng nhất trên thế giới được trưng bày tạo điểm nhấn. 

Không gian sân vườn rộng 400m² là lựa chọn lý tưởng cho dạ tiệc cuối năm
Không gian sân vườn rộng 400m² là lựa chọn lý tưởng cho dạ tiệc cuối năm

 Không chỉ ghi điểm với không gian được đầu tư thiết kế tỉ mỉ, Nhà hàng hầm rượu GIA hứa hẹn sẽ níu chân thực khách bởi menu đồ uống của các thương hiệu rượu vang nổi tiếng của Chile, Pháp, Italia, Spain, Argentina... với hương vị và chủng loại làm hài lòng những thực khách “khó tính nhất”. Khi đặt chân đến GIA, ngoài việc thưởng thức những ly rượu vang nồng nàn, thực khách còn bị lôi cuốn bởi hương vị tinh tế của các món ăn Á – Âu và đặc sản 3 miền Bắc – Trung – Nam dành cho những ai mê phong vị ẩm thực quê nhà.

Đặc biệt, nhân dịp khai trương, Nhà hàng hầm rượu GIA triển khai nhiều ưu đãi đặc biệt kéo dài từ 21/12/2019 đến 21/1/2020. Cụ thể:

  • Giảm giá 10% trên tổng hóa đơn trong hầm rượu.
  • Giảm giá 15% trên tổng hóa đơn cho Khách hàng đặt tiệc.
  • Thường thức miễn phí món tráng miệng trong khung giờ 12h-18h.

 

;
.