Cam kết đủ nước cấp cho sân golf The Bluffs Hồ Tràm

Thứ Hai, 02/03/2020, 21:20 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 2/3, ông Nguyễn Thành Long, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc nghe Công ty TNHH Dự án Hồ Tràm (HTP) báo cáo tình trạng cấp nước cho sân golf The Bluffs Hồ Tràm.

Mỗi ngày sân golf The Bluffs Hồ Tràm cần 3.000m3 nước để tưới cỏ, mảng xanh.
Mỗi ngày sân golf The Bluffs Hồ Tràm cần 3.000m3 nước để tưới cỏ, mảng xanh.

Báo cáo tại buổi làm việc, đại diện HTP cho biết, theo hợp đồng HTP ký với Trung tâm Nước vào năm 2013, Trung tâm Nước bảo đảm cung cấp cho HTP 90.000m3 nước/tháng. Với nguồn cung cấp này, trong thời gian qua Trung tâm Nước đã cơ bản đáp ứng được nguồn nước cho HTP tưới cỏ sân golf The Bluffs Hồ Tràm. Tuy nhiên, trong tháng 2 có một số ngày lượng nước cấp không đạt theo cam kết, lịch cúp nước không được thông báo trước, khiến sân golf thiếu nước tưới cỏ, mảng xanh. HTP lo ngại việc thiếu nước sẽ diễn ra trong thời gian tới gây ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của sân golf. HTP mong muốn tỉnh có giải pháp lâu dài xử lý tình trạng thiếu nước giúp sân golf ổn định hoạt động.

Tại buổi làm việc, đại diện Trung tâm Nước thừa nhận có tình trạng nước cấp không theo cam kết và không thông báo trước giờ cúp nước cho HTP vào một vài thời điểm trong ngày của tháng 2 và hứa sẽ chấn chỉnh điều này. Về lo ngại lượng nước cấp không đủ cung cấp cho sân golf The Bluffs Hồ Tràm, đại diện Trung tâm Nước cho biết: Hồ Sông Hỏa sẽ được bổ sung nguồn nước dẫn về từ Sông Ray nên hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của HTP, kể cả trong cao điểm mùa khô.

Tin, ảnh: ĐĂNG KHOA

;
.