Tạm dừng tiếp công dân và tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả TTHC trực tiếp

Thứ Năm, 02/04/2020, 21:09 [GMT+7]
In bài này
.

Văn phòng UBND tỉnh vừa có thông báo về việc tạm dừng tiếp công dân trực tiếp tại trụ sở Tiếp công dân tỉnh trong vòng 15 ngày, kể từ ngày 1/4 để phòng, chống dịch COVID-19. 

Trường hợp công dân, tổ chức đến liên hệ làm việc, Ban Tiếp công dân tỉnh có trách nhiệm hướng dẫn công dân, tổ chức gửi đơn khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh thông qua các giao dịch Bưu điện hoặc liên hệ số điện thoại 0254.3852.900 hoặc 0254.3513.215 để được hướng dẫn, giải đáp; đồng thời tuyên truyền, hướng dẫn công dân, tổ chức tuân thủ và thực hiện đầy đủ các quy định về phòng, chống dịch COVID-19 trong giai đoạn hiện nay.

* Tin từ Cục Thuế tỉnh cho biết: Thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19, từ ngày 1 đến 15/4, Cục Thuế tỉnh tạm ngừng tiếp người nộp thuế  (NNT) tại trụ sở cơ quan thuế.  

Theo đó, Cục Thuế tỉnh hoãn tất cả các lịch hẹn làm việc với NNT tại cơ quan thuế đến sau ngày 15/4. Cục Thuế tỉnh bố trí cho công chức sử dụng công nghệ thông tin làm việc tại nhà; giải quyết các trường hợp có thể làm việc qua các kênh gián tiếp.

NNT truy cập trang thông tin điện tử của Cục Thuế tại địa chỉ http://brvt.gdt.gov.vn/wps/portal nghiên cứu các thông tin hướng dẫn, sử dụng các phương thức điện tử để giao dịch với cơ quan Thuế.  Trường hợp có vướng mắc và cần hỗ trợ trực tiếp, NNT liên hệ các số điện thoại  đã được thông tin trên trang web của Cục Thuế tỉnh để được hỗ trợ.

HỒNG PHƯƠNG - PHAN HÀ

;
.