Viettel đạt nhiều giải thưởng tại IT World Awards

Chủ Nhật, 30/08/2020, 17:50 [GMT+7]
In bài này
.

Trang thông tin chính thức của Giải thưởng CNTT thế giới - IT World Awards 2020 vừa công bố 100% sản phẩm/dịch vụ dự thi của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông quân đội (Viettel) đều đạt giải. Viettel lần đầu tiên giành giải thưởng DN có nhiều sản phẩm đạt giải thưởng nhất tại IT World Awards.

Trong những lần tham dự giải thưởng này, Viettel đã giành tổng cộng 21 giải quan trọng và là DN Việt Nam tiên phong cũng như có bề dày thành tích cao nhất tại IT World Awards. Tại cuộc thi năm 2020, Viettel còn được vinh danh trong nhóm những DN có nhiều sản phẩm đoạt giải nhất.

Trong tháng 8/2020, Viettel cũng được công nhận là “Công ty có ảnh hưởng nhất tại châu Á” tại giải thưởng “DN Xuất sắc và Bền vững châu Á” và giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất toàn cầu” trong lĩnh vực viễn thông. Viettel là công ty duy nhất ở Việt Nam nhận được các giải thưởng này.

IT World Awards là giải thưởng thường niên do Network Product Guide tổ chức, nhằm tôn vinh những thành tựu tiêu biểu của ngành CNTT trên toàn thế giới từ năm 2006.

Giải thưởng luôn có sự tham dự của những tập đoàn công nghệ lớn nhất thế giới như Samsung, Ultimate Software Dell, Cisco... Ở Việt Nam, Tập đoàn Viettel là DN đầu tiên tham gia và đoạt giải thưởng lớn và đến nay, vẫn là DN có bề dày thành tích lớn nhất tại IT World Awards.

MINH THI

 
;
.