VNPT đạt 15 giải thưởng tại Stevie Awards châu Á - Thái Bình Dương

Thứ Tư, 19/08/2020, 21:59 [GMT+7]
In bài này
.

Giải thưởng Stevie Awards Châu Á - Thái Bình Dương năm 2020 vừa vinh danh 15 sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn VNPT ở cả 3 hệ thống giải thưởng gồm: Vàng, Bạc và Đồng.

Khách hàng sử dụng dịch vụ của VinaPhone VNPT tại Trung tâm kinh doanh VNPT Bà Rịa - Vũng Tàu.
Khách hàng sử dụng dịch vụ của VinaPhone VNPT tại Trung tâm kinh doanh VNPT Bà Rịa - Vũng Tàu.

Trong số 15 sản phẩm, dịch vụ đạt giải thưởng Stevie Awards năm nay của VNPT ghi dấu phần lớn ở mảng giải pháp số. Qua đây cho thấy, VNPT đã và đang tham gia rất tích cực vào quá trình chuyển đổi số Quốc gia bằng hàng loạt các giải pháp do chính mình phát triển và đã tạo được tên tuổi, thương hiệu của VNPT trên thị trường trong nước cũng như quốc tế.

Ra đời năm 2002, Stevie Awards là giải thưởng uy tín hàng đầu thế giới nhằm vinh danh những thành tựu, đóng góp của các tổ chức và chuyên gia trên toàn thế giới. Năm nay, giải thưởng Stevie Awards châu Á - Thái Bình Dương ghi nhận hơn 1.000 đề cử đến từ 29 quốc gia, vùng lãnh thổ. Tập đoàn VNPT vinh dự khi là một trong những đơn vị giành được nhiều giải thưởng nhất với 3 giải Vàng, 3 giải Bạc và 9 giải Đồng.

Cụ thể, 3 giải Vàng thuộc về các sản phẩm/dịch vụ: VNPT Invoice (Hóa đơn điện tử) - Giải thưởng đột phá về Quản lý tài chính; VNPT HIS (Phần mềm quản lý bệnh viện) - Giải thưởng đột phá về Y tế; Smart Press (Tòa soạn thông minh) - Giải thưởng sáng tạo trong ứng dụng thông tin chung hoặc thông tin báo chí.

Các giải Bạc gồm có: VNPT Smart Cloud (Dịch vụ cho thuê máy chủ ảo trên nền điện toán đám mây); VNPT Ký số; VNPT Pharmacy (Phần mềm quản lý nhà thuốc). 9 giải Đồng gồm: VNPT Cloud Contact Center (Tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất); VNPT e-cabinet (Phòng họp không giấy tờ); Cổng dịch vụ công Quốc gia; VNPT Pay (Hệ sinh thái thanh toán số VNPT); Mobin (Chợ bảo hiểm số VNPT); TelecomAPI (Nền tảng xã hội hóa phát triển dịch vụ số VNPT); Meclip (mạng xã hội video); MCCS (Hệ thống truyền thông thông minh tập trung) và VNPT eKYC (Dịch vụ định danh và xác thực điện tử).

Đại diện VNPT cho biết: “Những dịch vụ được nhận giải thưởng tại Stevie Awards châu Á - Thái Bình Dương 2020 cho thấy sự ghi nhận của các Tổ chức quốc tế đối với chất lượng sản phẩm dịch vụ của VNPT. Đây sẽ là những tiền đề thuận lợi để đưa sản phẩm công nghệ của VNPT cũng như của Việt Nam ra thị trường thế giới”.

Giới thiệu VNPT Invoice - giải vàng Stevie Awards tới khách hàng.
Giới thiệu VNPT Invoice - giải vàng Stevie Awards tới khách hàng.

Là tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực Công nghệ - Thông tin tại Việt Nam, VNPT luôn hướng đến mục tiêu xây dựng và phát triển các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng toàn diện công cuộc chuyển đổi số của đất nước. Kết quả đạt được tại Stevie Awards 2020 như một minh chứng cho những nỗ lực trên, khi những giải thưởng của VNPT phổ rộng trên mọi lĩnh vực từ kinh tế đến chính trị, xã hội.

Hiện nay, Tập đoàn VNPT đang tiếp tục đẩy mạnh phát triển các sản phẩm dịch vụ số, tự thiết lập, hợp tác với các công ty công nghệ lớn trên thế giới để xây dựng các Lab nghiên cứu về AI, Blockchain, IoT, Cyber Security, điện toán đám mây, hướng tới mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ số hàng đầu tại Việt Nam và Trung tâm giao dịch số của khu vực châu Á. Thông qua các sản phẩm đạt giải ở các giải thưởng trong nước và quốc tế, VNPT đã khẳng định tên tuổi và vị thế của mình trong lĩnh vực chuyển đổi số bằng những sản phẩm, giải pháp số bắt kịp với Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4.

Bài, ảnh: SONG THƯ

 
;
.