.

Gala Dinner chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Cập nhật: 10:20, 12/10/2020 (GMT+7)

Tối 11/10, tại TP. Vũng Tàu, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức chương trình Gala Dinner chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10. Tham dự chương trình có gần 200 doanh nhân trong tỉnh.

Đại diện lãnh đạo TP. Vũng Tàu và các ban, ngành tặng lẵng hoa chúc mừng Hội Doanh nhân trẻ tỉnh.
Đại diện lãnh đạo TP. Vũng Tàu và các ban, ngành tặng lẵng hoa chúc mừng Hội Doanh nhân trẻ tỉnh.

Phát biểu khai mạc chương trình Gala Dinner, ông Lê Đình Thắng, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh cho biết, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh có 327 hội viên, đa số là chủ những doanh nghiệp (DN) có quy mô nhỏ và vừa. Thời gian qua, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, tình hình sản xuất, kinh doanh của DN, nhất là những DN hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, kinh doanh lữ hành, vận tải, đào tạo… Trước tình hình đó, Hội đã thăm hỏi, động viên; đồng thời phát động tinh thần “Tương thân tương ái”, các hội viên Hôi Doanh nhân trẻ ưu tiên sử dụng sản phẩm dịch vụ của nhau, giúp đỡ nhau cùng vượt qua khó khăn.

Bên cạnh đó, thực hiện lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Hội đã kêu gọi DN, hội viên đóng góp, tham gia cùng chính quyền hỗ trợ những trường hợp khó khăn do dịch COVID gây ra, như: phát quà cho người nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch, phát máy tính và ủng hộ tiền cho chương trình máy tính cho em, hỗ trợ tặng gạo cho cây ATM gạo của nhiều phường tại TP. Vũng Tàu, TX. Phú Mỹ…

Ông Lê Văn Minh, Bí thư Tỉnh Đoàn trao Bằng khen của Hội LHTN Việt Nam cho các tập thể có thành tích tiêu biểu trong phong trào doanh nhân trẻ tỉnh 9 tháng năm 2020.
Ông Lê Văn Minh, Bí thư Tỉnh Đoàn trao Bằng khen của Hội LHTN Việt Nam tỉnh cho các tập thể có thành tích tiêu biểu trong phong trào doanh nhân trẻ tỉnh 9 tháng năm 2020.

 

Ông Lê Văn Minh, Bí thư Tỉnh Đoàn trao Bằng khen của Hội LHTN Việt Nam cho các cá nhân có thành tích tiêu biểu trong phong trào doanh nhân trẻ tỉnh 9 tháng năm 2020.
Ông Lê Văn Minh, Bí thư Tỉnh Đoàn trao Bằng khen của Hội LHTN Việt Nam tỉnh cho các cá nhân có thành tích tiêu biểu trong phong trào doanh nhân trẻ tỉnh 9 tháng năm 2020.

Tại chương trình, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã kết nạp thêm 11 hội viên mới; Hội LHTN Việt Nam tỉnh tặng Bằng khen cho 4 tập thể và 23 cá nhân đã có thành tích tiêu biểu trong phong trào doanh nhân trẻ tỉnh 9 tháng năm 2020; Hội Doanh nhân tỉnh đã tặng giấy khen cho 22 doanh nhân có đóng góp tích cực trong phong trào doanh nhân trẻ tỉnh. Hội Doanh nhân trẻ cũng đã cũng tổ chức đấu giá chiếc áo đấu số 6 của cầu thủ Lương Xuân Trường được 300 triệu đồng để làm từ thiện…

Hội Doanh nhân trẻ cũng đã trao giải nhất, nhì, ba cho các vận động viên, đội đạt giải ở nội dung bóng đá mini và môn tennis tại Hội thao Hội Doanh nhân trẻ tỉnh BR-VT, lần thứ XI năm 2020  diễn ra sáng cùng ngày.

Tin, ảnh: ĐÔNG HIẾU

 

.
.
.