60 DN tham gia Hội nghị xúc tiến giao thương tỉnh năm 2020

Thứ Ba, 24/11/2020, 18:17 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 24/11, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại - Du lịch tỉnh đã khai mạc chương trình “Trưng bày, giới thiệu và kết nối giao thương hàng hóa tại tỉnh BR-VT” (ảnh). Chương trình diễn ra từ ngày 24 đến 26/11/2020, tại Nhà Văn hóa Thanh niên tỉnh (TP. Vũng Tàu).

Tham gia chương trình có 60 DN là các đơn vị sản xuất, nhà phân phối đến từ BR-VT và các tỉnh, thành như: TP. Hồ Chí Minh, Lâm Đồng, Bình Phước, Long An, Vĩnh Long, Lào Cai, Quảng Trị; trưng bày, giới thiệu các sản phẩm có chất lượng, có thế mạnh và sản phẩm đặc thù của từng địa phương như nông sản, tinh dầu, dược liệu, sản phẩm chế biến, mật ong, nghệ, rượu vang nho, mỹ phẩm, thủy hải sản… Qua chương trình giúp DN, cơ sở sản xuất, kinh doanh quảng bá thương hiệu, mở rộng thị trường trong nước, học tập kinh nghiệm lẫn nhau, đổi mới công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng. 

Thông qua hội nghị kết nối giao thương, nhiều DN của BR-VT và các tỉnh đã giới thiệu, quảng bá sản phẩm đặc trưng của địa phương và nhu cầu kết nối giao thương. Sau hội nghị đã có 30 biên bản ghi nhớ hợp tác được ký kết.

ĐÔNG HIẾU

 
;
.