Chia sẻ kinh nghiệm giúp DN phát triển bền vững

Thứ Ba, 17/11/2020, 19:22 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 17/11, tại TP. Vũng Tàu, Sở KH-CN tỉnh phối hợp với Viện Quản trị kinh doanh FSB - Đại học FPT tổ chức tọa đàm chủ đề “Nhảy vượt bậc với hai bước nhỏ” với sự tham gia trình bày của diễn giả Giáo sư (GS) Phan Văn Trường.

Buổi tọa đàm thu hút gần 100 đại biểu là lãnh đạo các sở, ngành và giám đốc kinh doanh của các DN trên địa bàn tỉnh; học viên của Viện Quản trị kinh doanh FSB tham gia. Tại buổi tọa đàm, GS Phan Văn Trường đã chia sẻ những kinh nghiệm làm thế nào để nhà lãnh đạo có thể thành công trong sự nghiệp, đưa doanh nghiệp tăng trưởng và phát triển một cách bền vững; kinh nghiệm thâm nhập được vào đội ngũ lãnh đạo cao cấp của các tập đoàn đa quốc gia… Từ đó, cung cấp các kiến thức và kinh nghiệm cho các nhà lãnh đạo giúp DN tăng trưởng nhanh, phát triển bền vững.

GS Phan Văn Trường  là một trong số ít công dân Pháp gốc Việt được phong tặng Huân chương Bắc Đẩu Bội Tinh của Pháp nhờ công lao đóng góp vào việc phát triển nước Pháp.  Ông hiện là Cố vấn Chính phủ Pháp về thương mại quốc tế; Giáo sư cao học Kinh tế đô thị và Quy hoạch vùng tại  ĐH Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh.

QUANG VŨ

 
;
.