Ngày hội Kết nối giao thương - Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu

Thứ Bảy, 26/11/2022, 15:42 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 26/11, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao huyện Châu Đức, Cộng đồng kết nối doanh nghiệp Việt Nam (OBC Việt Nam) phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ TP. Bà Rịa, Liên minh HTX tỉnh, Văn phòng thúc đẩy khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh và Huyện Đoàn Châu Đức tổ chức Ngày hội kết nối giao thương - Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Khách hàng tham quan, mua sắm tại các gian hàng trừng bày sản phẩm khởi nghiệp tại ngày hội.
Khách hàng tham quan, mua sắm tại các gian hàng trừng bày sản phẩm khởi nghiệp tại ngày hội.

Tham gia ngày hội có khoảng 100 DN trong và ngoài tỉnh, trong đó có 30 gian hàng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo do các doanh nhân trẻ trong và ngoài tỉnh trưng bày, giới thiệu, quảng bá sản phẩm.

Trong số 30 gian hàng có 9 gian hàng khởi nghiệp của các thanh niên huyện Châu Đức. Các gian hàng khởi nghiệp trưng bày tại ngày hội thuộc nhiều lĩnh vực như: nông nghiệp, thực phẩm, thời trang, quảng cáo, thương mại…

Tại ngày hội diễn ra các hoạt động như: DN tham gia trưng bày giới thiệu sản phẩm; học hỏi các giá trị của cộng đồng trong hoạt động kinh doanh - đặc biệt là giai đoạn khởi nghiệp; tìm kiếm kết nối giao thương, trao cơ hội kinh doanh, ký kết hợp tác giữa các DN…

Doanh nghiệp tham gia ngày hội thực hiện ký kết hợp tác với DN nấm đông trùng hạ thảo (huyện Châu Đức).
DN tham gia ngày hội thực hiện ký kết hợp tác với DN nấm đông trùng hạ thảo (huyện Châu Đức).
Doanh nghiệp tham gia ngày hội thực hiện ký kết hợp tác với các đối tác mới tại Ngày hội.
Doanh nghiệp tham gia ngày hội thực hiện ký kết hợp tác với các đối tác mới tại ngày hội

Ngày hội Kết nối giao thương - Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu là cơ hội để thanh niên, DN nhỏ được quảng bá sản phẩm, dịch vụ, khởi nghiệp, hợp tác kinh doanh và tạo dựng một cộng đồng DN phát triển bền vững, cùng nhau phát triển.

Tin, ảnh: VÂN ANH - MAI NGỌC

;
.