Chuẩn bị tốt cho Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 21

Thứ Ba, 19/11/2019, 18:15 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 19/11, ông Nguyễn Đình Trung, Giám đốc Sở VH-TT chủ trì cuộc họp rà soát công tác chuẩn bị Liên hoan Phim (LHP) Việt Nam lần thứ 21 - năm 2019, diễn ra tại Bà Rịa-Vũng Tàu từ 23 đến 27/11.

Theo báo cáo của Sở VH-TT, đến thời điểm này công tác chuẩn bị cho LHP cơ bản đã hoàn tất. Công tác bảo đảm an ninh trật tự đã sẵn sàng. Các cơ sở lưu trú cũng triển khai chương trình khuyến mại giảm giá phục vụ khách. Lực lượng tình nguyện viên đã được tuyển chọn và chuẩn bị tập huấn để đón tiếp và hướng dẫn khách dự LHP. Các hoạt động quảng bá, truyền thông về sự kiện cũng đã được triển khai đồng loạt trên địa bàn tỉnh như: Treo pano, băng rôn giới thiệu về LHP; giới thiệu lịch chiếu phim miễn phí tại các cụm rạp, chiếu phim ngoài trời… trên Báo Bà Rịa-Vũng Tàu điện tử, cổng thông tin điện tử tỉnh và trang web Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại du lịch tỉnh…

Vé xem phim miễn phí được giao cho Tỉnh Đoàn, các cụm rạp chiếu phim và Sở VH-TT để phát cho khán giả. Ngoài ra, Trung tâm Văn hóa-Nghệ thuật tỉnh còn thực hiện các buổi chiếu phim ngoài trời, chiếu phim lưu động phục vụ khán giả.

Tại cuộc họp, đại diện một số sở, ngành liên quan và Phòng VH-TT TP. Vũng Tàu cũng lưu ý một số vấn đề như: Một số bộ phim dự kiến chiếu lưu động và ngoài trời quá cũ, không phù hợp về thời gian hoặc không phù hợp lứa tuổi khán giả; chú trọng công tác bình ổn giá dịch vụ, hoạt động giữ xe cho khách dự các hoạt động tại LHP…

Kết luận cuộc họp, ông Nguyễn Đình Trung, Giám đốc Sở VH-TT, Phó Trưởng Ban thường trực Ban tổ chức LHP tỉnh BR-VT đề nghị các sở, ngành, đơn vị, địa phương cần thực hiện tốt nhiệm vụ được phân công để LHP thành công.

ĐỨC NGUYÊN

 

;
.