Đến rạp CGV Lapen Center xem Hai Phượng miễn phí

Thứ Ba, 19/11/2019, 17:20 [GMT+7]
In bài này
.

Trên “đường đua” tranh giải thưởng tại Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 21, bộ phim Hai Phượng được đánh giá là ứng viên “nặng ký” cho giải thưởng Bông sen Vàng. Phim được chiếu miễn phí phục vụ khán giả vào lúc 17 giờ 30 ngày 26/11 tại rạp CGV Lapen Center (33A, đường 30/4, TP. Vũng Tàu).

Một pha hành động của diễn viên Ngô Thanh Vân trong phim Hai Phượng.
Một pha hành động của diễn viên Ngô Thanh Vân trong phim Hai Phượng.

Hai Phượng (diễn viên Ngô Thanh Vân thủ vai chính) kể về 14 giờ thử thách liên tục của một bà mẹ đơn thân trong hành trình giải cứu đứa con gái bị bắt cóc bởi một đường dây buôn người xuyên quốc gia.

Bộ phim là câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, sự kiên cường và nghị lực của người mẹ trong quá trình giải cứu con gái. Phim hấp dẫn khán giả khi chuyển tải được thông điệp nhân văn về tình mẹ con, những góc quay thuần Việt trong những con hẻm nhỏ ở Sài Gòn nhộn nhịp hay những cảnh sông nước miền Tây đặc trưng.

Dưới bàn tay đạo diễn của Lê Văn Kiệt, hình ảnh trong phim phơi bày mặt khác của một bộ phận người “ẩn mình” trong lớp “son phấn” hào nhoáng nơi phố thị phồn hoa. Dĩ nhiên, phim “ăn điểm” hơn cả là những cảnh hành động đã mắt, kịch tính đến nghẹt thở từ đầu đến cuối. Khán giả sẽ trải qua nhiều cùng bậc cảm xúc, từ hồi hộp đến vỡ òa hạnh phúc trước những màn đánh đấm, rượt đuổi giữa Hai Phượng và băng nhóm giang hồ, màn đấu tay đôi, tiêu diệt bà trùm “Thanh sói” để giải cứu con gái.

Bộ phim đình đám ra mắt tháng 2/2019 đã tạo nên cơn “sốt” tại các phòng vé trong nước, thu về hơn 200 tỷ đồng, trở thành phim Việt ăn khách nhất cho đến thời điểm hiện tại.

Không chỉ bứt phá ở thị trường điện ảnh trong nước, nhà sản xuất Hai Phượng còn đưa phim đến khán giả nước ngoài. Phim được chiếu ở một số cụm rạp ở Mỹ, ra mắt trên Netflix - dịch vụ stream phim trực tuyến hàng đầu thế giới - ở nhiều quốc gia, từ ngày 22/5/2019. Tác phẩm cũng tham dự Liên hoan phim Osaka (Nhật) năm 2019 và là đại diện của Việt Nam dự Giải Oscar năm 2020.

: Hình ảnh Ngô Thanh Vân trong phim Hai Phượng.
Hình ảnh Ngô Thanh Vân trong phim Hai Phượng.

Ngô Thanh Vân, sau 2 bộ phim Dòng máu anh hùng (2007) và Bẫy rồng (2009) đã được khán giả mệnh danh là “đả nữ” của điện ảnh Việt Nam. Không dừng lại ở đó, với tầm nhìn và tham vọng chinh phục khán giả nội địa và đưa điện ảnh Việt ra ngoài biên giới, cô đã thành lập hãng phim Studio 68, tham gia sản xuất, đạo diễn và diễn xuất trong một số bộ phim gây được hiệu ứng truyền thông và khá thành công tại phòng vé như: Tấm Cám - Chuyện chưa kể, Cô Ba Sài Gòn, Song Lang. Đặc biệt, với Hai Phượng, bộ phim do cô sản xuất, đóng vai chính đã trở thành một cột mốc mới của ngôi sao này.

Ngô Thanh Vân là một trong những nhà sản xuất phim sẽ tham gia tranh giải tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XXI. Bên cạnh đó, cô còn là một trong những nữ diễn viên chính có mặt trong danh sách tranh giải “Nữ diễn viên chính xuất sắc”.

THI PHONG

;
.