Những điểm "check in" cực chất ở Vũng Tàu

Thứ Sáu, 10/07/2020, 19:45 [GMT+7]
In bài này
.

Đến thành phố biển Vũng Tàu, sau khi tắm biển, thưởng thức hải sản tươi ngon thì dạo quanh một vòng biển, check in “sống ảo” cũng là điều không thể bỏ qua của du khách. Vũng Tàu vốn đã cuốn hút, nay lại càng hấp dẫn hơn với những điểm check-in tuyệt đẹp, hứa hẹn sẽ đem đến nhiều trải nghiệm khám phá thú vị. 

Soho Coffee Vũng Tàu.
Soho Coffee Vũng Tàu.

FUSION SUITES VŨNG TÀU

Khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu (số 2 Trương Công Định, TP. Vũng Tàu) sở hữu 20 tầng, gồm 71 phòng khách sạn, 100 căn hộ nghỉ dưỡng cùng các khu vực tiện ích như spa, nhà hàng, cafe, hồ bơi, khu đa chức năng và các khu phụ trợ… Công trình gây ấn tượng những ô kính xen kẽ màu xanh ngọc và hệ lam gỗ, kết nối từ những tầng thấp cho đến khu vực sảnh chờ trên không nằm ở tầng cao nhất.

 Khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại, kiến trúc bên ngoài và nội thất đều lấy ý tưởng từ những sắc màu và phong vị biển, mang đến cho du khách một không gian thân thiện, xanh mát. Bước vào bên trong khách sạn, du khách sẽ choáng ngợp bởi thiết bị hiện đại, sang trọng và cảm giác đầy thư giãn. Sự đồng điệu về màu sắc của kiến trúc bên trong và bên ngoài khách sạn được lấy từ nguồn cảm hứng về biển cả và đại dương. Bất kỳ ai cũng đều có thể cảm nhận được vẻ tươi mới, mát mẻ và dễ chịu. Bên cạnh hệ thống phòng nghỉ tiện nghi chuẩn 5 sao, có thể chiều lòng tất cả du khách khi nghỉ lại thì khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu còn khiến nhiều người lưu luyến bởi các dịch vụ tiện ích khác biệt. Đó là hệ thống 9 hồ bơi tràn bờ trên cao nằm ở hầu hết các tầng căn hộ với tầm nhìn chiêm ngưỡng trọn vẻ đẹp của biển Bãi Trước. Ngoài ra, khách sạn còn sở hữu một hồ bơi vô cực với không gian mở tràn 4 hướng, trong đó 3 mặt hướng biển. Bể bơi này nằm tại tầng thượng vừa giúp du khách tận hưởng cảm giác “lênh đênh” giữa trời và biển, vừa lắng nghe được tiếng sóng vỗ rầm rì, đắm chìm trong màu xanh của biển của đất trời và ngắm trọn khung cảnh TP. Vũng Tàu từ trên cao. Ở Fusion Suites Vũng Tàu, ngoài di chuyển bằng thang máy, bạn có thể trải nghiệm cảm giác di chuyển thú vị giữa các tầng bằng cầu thang ống trượt xoắn ốc độc đáo, mới lạ.

 ẨM THỰC HONG KONG DANI TOWN

Dani Town (số 60 - 62, Trưng Trắc, TP. Vũng Tàu) là một con phố ẩm thực Hong Kong độc đáo giữa lòng Vũng Tàu. Mang phong cách thiết kế lạ mắt, tuy mới ra mắt vào cuối tháng 1/2020 nhưng nơi đây sớm trở thành “tọa độ” được các bạn trẻ săn lùng nhiều nhất. Đến với Dani Town, bạn như được lạc vào một thước phim Hong Kong của thập niên 80 với đèn lồng đỏ đặc trưng, ánh đèn neon đầy màu sắc, những tấm biển hiệu sáng rực mô phỏng các hàng quán của Hong Kong xưa đầy cổ điển, hoài niệm. Điểm nhấn của Dani Town Vũng Tàu chính là style đậm chất Hong Kong của quán. Từng cửa hiệu, hàng quán đều được tái hiện tại đây. Từ tiệm vịt quay, trà sữa, cửa hàng đĩa than tới cửa hàng may mặc, tiệm cắt tóc đều xuất hiện tại đây. Bên cạnh không gian “sống ảo” tuyệt vời, Dani Town còn là địa điểm tụ tập bạn bè lý tưởng. Ban ngày, quán phục vụ cafe sạch thơm lừng với đặc sản trà sữa Hong Kong béo ngậy. Đêm về, nơi đây là tọa độ “chill” nhẹ với món bia úp ngược, xiên que nướng thơm ngất trong tiếng nhạc Hong Kong xập xình.

Du khách chụp hình tại khu vực hồ bơi vô cực tại sân thượng của khách sạn
Du khách chụp hình tại khu vực hồ bơi vô cực tại sân thượng của khách sạn

SOHO COFFEE VŨNG TÀU

Soho Coffee Vũng Tàu (số 66, Hạ Long, TP. Vũng Tàu) là quán cà phê có view hướng biển khá độc đáo. Thời gian gần đây, Soho Coffee Vũng Tàu thu hút các bạn trẻ đến check in. Tọa lạc ngay trên con đường Hạ Long - con đường hot nhất thành phố, không gian của Soho thoáng đãng với những ô kính trắng nhìn thẳng ra biển. Bên ngoài của Soho Coffee toàn bộ là sắc trắng đầy tinh tế, khiến ai đi qua cũng phải ngoái nhìn lại. Bên trong, quán được bao phủ xen kẽ giữa 2 sắc màu trắng - xanh cùng với cách sắp xếp, bày biện trông vô cùng bắt mắt. Thêm một điều đặc biệt ở Soho Coffee có lẽ là ở sự đa dạng biến hóa phong cách. Có những góc ảnh trông cực giống Hàn Quốc, có những góc lại rất Vũng Tàu - rất Việt Nam. Thế nhưng, một vài góc ảnh chỉnh sửa lên lại trông giống Nhật Bản. Menu ở quán cũng khá đa dạng với các loại đồ uống như: trà sữa, trà hoa, cafe, latte, mocha… cùng rất nhiều loại bánh Âu mà bạn có thể thử ngay. Nhiều du khách cho biết đồ uống không quá ngon nhưng chất lượng phục vụ và mức giá thành thì khá ấn tượng. Menu ở Soho Coffee được viết bằng tay rất dễ dương. Ngoài ra còn sử dụng cốc thủy tinh, ống hút tre để bảo vệ môi trường. 

Với view nhìn thẳng biển ấn tượng như vậy, bạn còn có thể ngắm được hoàng hôn mà không cần phải đi bất cứ đâu. Cứ ở đây, đợi hoàng hôn buông dần xuống, ngắm nhìn bầu trời xanh cao dần chuyển sang màu vàng, sau đó lại ửng đỏ, mặt trời cứ thế cứ thế buông xuống dưới mặt biển rồi biến mất đi.

SONG BÌNH

;
.