Bắt đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy

Thứ Tư, 22/08/2018, 17:26 [GMT+7]
In bài này
.

Lúc 15 giờ 20 phút ngày 22-8, trong khi tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm về ATGT tại các tuyến đường nội ô TP.Bà Rịa, tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông Công an TP.Bà Rịa phát hiện Trần Văn Hoàn (SN 1989, HKTT: xã Tân Hưng, TP.Bà Rịa) điều khiển xe mô tô lưu thông trên đường Hùng Vương không đúng phần đường, làn đường quy định nên đã tiến hành dừng xe, kiểm tra xử lý.

Đối tượng Trần Văn Hoàn và tang vật vụ án.
Đối tượng Trần Văn Hoàn và tang vật vụ án.

Kiểm tra trong cốp xe, tổ công tác phát hiện nhiều dụng cụ nghi dùng để sử dụng ma túy nên đã mời đối tượng về trụ sở để làm việc.

Tại cơ quan công an, qua kiểm tra trên người đối tượng và phương tiện, lực lượng công an phát hiện 6 gói nilon hàn kín, bên trong có chứa chất nghi là ma túy, được đối tượng bỏ vào ống nhựa dùng để hút shisha gắn vào móc khóa chìa khóa xe mô tô. Qua đấu tranh khai thác, Trần Văn Hoàn khai nhận số ma túy nói trên được y mua từ một thanh niên cùng xã với giá 600.000 đồng để sử dụng.

Đội CSGT Công an TP.Bà Rịa đã tiến hành các thủ tục bàn giao đối tượng và tang vật cho Đội Cảnh sát ma túy Công an thành phố điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Tin, ảnh: THÀNH TRUNG

;
.