Tạm giam tài xế taxi gây tai nạn làm 3 người chết

Thứ Năm, 23/08/2018, 17:36 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 23-8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh BR-VT đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với tài xế Huỳnh Minh Hiếu (40 tuổi, trú tại phường Long Toàn, TP.Bà Rịa) về hành vi vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ.

Theo điều tra của cơ quan công an, chiều 8-7, tài xế Hiếu điều khiển xe ôtô taxi lưu thông trên tuyến đường mới làm hướng từ cầu đường Hoàng Sa vào khu hóa dầu Long Sơn, TP. Vũng Tàu.

Khi đến đoạn giao nhau giữa đường 28-4 và đường mới làm thì xảy ra tai nạn với xe mô tô do anh Vũ Trung Hiếu (25 tuổi, trú tại TX.Phú Mỹ) điều khiển, phía sau chở vợ cùng con gái sinh năm 2017, lưu thông trên đường 28-4. Hậu quả, 3 người trong gia đình anh Hiếu tử vong.

Sau khi gây tai nạn, Hiếu đã gọi điện cho người nhà đến đón về. Khoảng 21 giờ cùng ngày, Hiếu đến cơ quan công an trình diện. Cơ quan chức năng xác định, nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn là do Hiếu điều khiển xe quá tốc độ cho phép, không chú ý quan sát.

Tuy nhiên, cơ quan công an cũng xác định, vụ tai nạn xảy ra cũng có phần lỗi của người điều khiển xe mô tô, cụ thể là điều khiển phương tiện đến khu vực giao nhau, có biển báo hiệu giao nhau với đường ưu tiên nhưng không giảm tốc độ để quan sát, không chấp hành chỉ dẫn của biển báo hiệu đường bộ, điều khiển xe trên đường mà trong máu có nồng độ cồn vượt mức cho phép.

NGUYỄN NGÂN

 

;
.