Vụ lăng mạ cảnh sát ở Bà Rịa: Người phụ nữ đến xin lỗi cảnh sát

Thứ Sáu, 24/08/2018, 19:09 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 24-8, bà Đoàn Thị Huệ, 41 tuổi, ngụ tại phường 11, TP.Vũng Tàu, cùng chồng là ông Nguyễn Văn Ngưu đã có mặt tại Đội Cảnh sát Giao thông (CSGT) Công an TP.Bà Rịa để làm việc theo thư mời liên quan đến hành vi lăng mạ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm người thi hành công vụ.

Trước đó, khoảng 17 giờ 18 phút ngày 20-8, Tổ công tác của Đội CSGT Công an TP.Bà Rịa do Thượng úy Nguyễn Hữu Thọ (Tổ trưởng) cùng 3 cán bộ, chiến sĩ khác làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát tại xã Hòa Long, TP.Bà Rịa. Qua máy đo tốc độ, phát hiện ôtô biển số 72A-196.29 chạy quá tốc độ cho phép trong đoạn đường đông dân cư (58/50km/giờ), tổ công tác ra hiệu lệnh yêu cầu lái xe dừng xe để kiểm tra. Sau khi dừng xe, người lái xe là ông Nguyễn Văn Ngưu không xuất trình được giấy phép lái xe, giấy tờ xe; có biểu hiện sử dụng rượu bia trong lúc lái xe… Sau đó, ông Ngưu và vợ đã có hành vi lăng mạ, xúc phạm CSGT.

Làm việc với Đội CSGT Công an TP.Bà Rịa, bà Huệ đã bày tỏ sự ăn năn về hành vi không chuẩn mực của mình. Bà nhất trí việc xử phạt và cam kết sẽ không có những hành vi như vậy, đồng thời gửi lời xin lỗi tới cán bộ CSGT trong Tổ tuần tra Đội CSGT Công an TP.Bà Rịa về những lời nói không chuẩn mực của mình. Bà Huệ gửi lời xin lỗi và mong nhận được sự cảm thông từ người dân, cộng đồng mạng về hành vi thiếu chuẩn mực của mình. 

Đội CSGT Công an TP.Bà Rịa đề xuất xử phạt bà Huệ về hành vi lăng mạ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm người thi hành công vụ theo Nghị định 167/2013/NĐ-CP của Chính phủ.

HUỲNH SƠN

;
.