Triệt phá sòng bạc lớn giữa vườn tiêu

Thứ Năm, 18/10/2018, 17:43 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 18-10, Công an huyện Châu Đức cho biết, đơn vị đang tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối với hơn 20 đối tượng trong vụ đánh bạc quy mô lớn xảy ra trên địa bàn xã Láng Lớn, huyện Châu Đức.

Theo hồ sơ, sau thời gian lập chuyên án điều tra, ngày 14-10, lực lượng Công an huyện Châu Đức ập vào căn nhà cấp 4 nằm trong khu đất vườn tiêu rộng 7ha của đối tượng Nguyễn Thị Điệp (50 tuổi, thôn Tân Giao, xã Láng Lớn), phát hiện 19 đối tượng đang sát phạt nhau dưới hình thức xóc đĩa ăn tiền. Tuy nhiên, 2 đối tượng chủ sòng bạc là Nguyễn Đức Thiên Sơn (trú tại xã Láng Lớn) và Nguyễn Đức Toán (trú tại TX. Phú Mỹ) đã nhanh chân tẩu thoát. 

Các đối tượng đánh bạc bị tạm giữ tại cơ quan công an.
Các đối tượng đánh bạc bị tạm giữ tại cơ quan công an. 

Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ 219 triệu đồng, 1 bộ chén đĩa, 4 con vị hình tròn cắt từ bộ bài Tây 52 lá cùng 3 xe ô tô và một số xe máy. Theo lời khai của các con bạc, Sơn và Toán là người tổ chức, lôi kéo và thu tiền xâu. 2 đối tượng này dùng xe ô tô 7 chỗ vận chuyển những người có máu đỏ đen đến ngôi nhà trên để chơi bạc. Sơn, Toán và Lê Hoàng Tuấn (26 tuổi, trú tại TX.Phú Mỹ) thay phiên nhau xóc đĩa để các đối tượng khác đặt cược mỗi ván từ 100 ngàn đồng đến 20 triệu đồng. Các con bạc có mặt tại hiện trường đã bị tạm giữ. 

Đến sáng ngày 16-10, Nguyễn Đức Toán đã đến Công an huyện Châu Đức đầu thú và khai nhận hành vi của mình. Cơ quan công an kêu gọi Nguyễn Đức Thiên Sơn đến trình diện, đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Tin, ảnh: PHƯỚC AN

;
.