Phổ biến pháp luật về an ninh, an toàn hàng không

Chủ Nhật, 02/12/2018, 17:20 [GMT+7]
In bài này
.

Nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm và ý thức chấp hành pháp luật về đảm bảo an ninh và an toàn hàng không dân dụng, góp phần hạn chế tối đa số vụ vi phạm an ninh và an toàn hàng không, Cục Hàng không Việt Nam và Cảng vụ Hàng không miền Nam vừa tổ chức hội nghị “Tuyên truyền phổ biến pháp luật về an ninh, an toàn hàng không dân dụng” cho hơn 120 cán bộ, công chức, viên chức, cán bộ chiến sĩ lực lượng vũ trang, đoàn viên, thanh niên và học sinh trên địa bàn huyện Côn Đảo.

Tại hội nghị, đại diện Cục Hàng không Việt Nam đã tuyên truyền, phổ biến những hành vi gây ảnh hưởng trực tiếp đến việc kiểm soát máy bay của phi công, uy hiếp an toàn bay của máy bay như: thả diều, sử dụng flycam, máy bay điều khiển từ xa, chiếu đèn laser khi máy bay đang hạ thấp độ cao... Cùng với đó, Cục Hàng không Việt Nam và Cảng vụ Hàng không miền Nam kêu gọi các tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện Côn Đảo cùng chung tay xây dựng văn hóa an toàn hàng không, góp phần bảo đảm cho an toàn bay và tạo nền tảng cho sự phát triển bền vững, an toàn của ngành hàng không dân dụng. 

Nhân dịp này, Cục Hàng không Việt Nam đã trao tặng 20 phần quà cho 20 học sinh Côn Đảo có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi.

THÁI THỦY

 
;
.