Ném chất bẩn vào nhà dân để đòi nợ

Thứ Hai, 28/01/2019, 19:45 [GMT+7]
In bài này
.

Tin từ Cơ quan CSĐT Công an TP.Vũng Tàu cho biết, cơ quan này đã lập hồ sơ và đang tiếp tục điều tra vụ các đối tượng cho vay nặng lãi ném sơn và chất bẩn vào nhà ông N.V.S (số 180/29, đường Nguyễn An Ninh, phường 7, TP.Vũng Tàu) để đòi nợ. 

Căn nhà ông N.V.S (số 180/29, đường Nguyễn An Ninh, phường 7, TP.Vũng Tàu)  bị các đối tượng cho vay ném sơn và chất bẩn để đòi nợ.
Căn nhà ông N.V.S (số 180/29, đường Nguyễn An Ninh, phường 7, TP.Vũng Tàu)  bị các đối tượng cho vay ném sơn và chất bẩn để đòi nợ. 

Theo hồ sơ, ông S. và vợ là bà L.T.Th đã ly hôn 2 năm nay. Mọi tài sản liên quan đến hôn nhân đã được tòa án giải quyết dứt điểm. Ông S. được sở hữu và ở trong căn nhà số 180/29, Nguyễn An Ninh, phường 7, TP.Vũng Tàu. Hai bên không có khiếu nại liên quan đến bản án. Sau khi ly hôn, bà Th. không còn ở căn nhà trên và đi đâu không rõ. 

Thế nhưng, mấy ngày gần đây, các đối tượng đòi nợ theo kiểu xã hội đen đến căn nhà ông S. đang ở ném sơn và các chất bẩn vào nhà. Ông S. tìm hiểu thì được biết, sau khi ly hôn, bà Th. đã vay tiền của các đối tượng cho vay nặng lãi. Bây giờ, các đối tượng cho vay không biết bà Th. ở đâu nên đến nhà ông S. “khủng bố” để đòi nợ.

Tin, ảnh: TRÍ NHÂN

;
.