Một người giao nộp 500 triệu đồng của vụ cướp trạm thu phí

Chủ Nhật, 10/02/2019, 14:14 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 10-2, Công an huyện Long Điền cho biết, đã phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02) - Công an tỉnh Đồng Nai vận động anh Phạm Thanh S. (SN 1987, trú xã Phước Hưng, huyện Long Điền) bàn giao 500 triệu đồng - là tang vật vụ cướp trạm thu phí Dầu Giây xảy ra ngày 7-2, cho Công an Đồng Nai xử lý theo thẩm quyền.  

Anh S. cho biết, trưa 7-2 (mùng 3 Tết), vì chỗ quen biết nên Nguyễn Vũ Hoàng Nam (29 tuổi, quê Nam Định) đến nhà anh nói là được người nhà cho 500 triệu đồng để làm ăn nhưng chưa dùng đến nên nhờ anh cất giữ giùm. Ngoài ra, Nam còn nhờ anh S. gửi về cho người thân ở Nam Định 1 túi xách và anh này đã gửi bằng đường xe khách theo địa chỉ Nam cung cấp.

Sáng mùng 4 Tết, anh S. đọc báo biết Nam cùng đồng bọn là Trần Tuấn Anh bị bắt vì cướp 2,2 tỷ đồng tại trạm thu phí Dầu Giây nên nghi ngờ số tiền Nam nhờ mình giữ giùm là tiền cướp được. Vì vậy, anh S. đã báo cho cơ quan công an.

Từ thông tin anh S. cung cấp, Công an Đồng Nai phối hợp Công an huyện Long Điền thu hồi chiếc túi xách đang chuẩn bị gửi theo đường xe khách, bên trong có chứa giấy tờ cá nhân, điện thoại, quần áo, thẻ ATM của Nam.

Trước đó, sáng 7-2 (mùng 3 Tết), 2 nghi can Nguyễn Vũ Hoàng Nam và Trần Tuấn Anh (26 tuổi, quê Tiền Giang) xông vào khống chế nhân viên trạm thu phí cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây rồi cướp đi hơn 2 tỷ đồng trong két sắt.

SƠN KHÊ

 

;
.