TX.Phú Mỹ: Xử lý các công trình xây dựng trái phép

Thứ Năm, 13/06/2019, 18:31 [GMT+7]
In bài này
.

Khoảng 10 giờ ngày 13/6, tại khu đất rộng khoảng 8ha ở ấp 3, xã Tóc Tiên, TX.Phú Mỹ, lực lượng chức năng của UBND xã Tóc Tiên đã tiến hành phá bỏ các con đường trải nhựa xây dựng trái phép trong khu đất này. 

Nhóm người mặc áo có dòng chữ “Tập đoàn địa ốc Alibaba”  và “An ninh Alibaba” cản trở lực lượng chức năng làm nhiệm vụ.
Nhóm người mặc áo có dòng chữ “Tập đoàn địa ốc Alibaba” và “An ninh Alibaba” cản trở lực lượng chức năng làm nhiệm vụ.

Ngay sau đó, dưới sự chỉ đạo của một phụ nữ, cả trăm người mặc áo có dòng chữ “Tập đoàn địa ốc Alibaba” và “An ninh Alibaba” có hành vi chống đối, không cho xe cuốc làm việc.

Trước sự chống đối của nhóm người trên, Công an TX.Phú Mỹ đã huy động lực lượng đến để bảo vệ trật tự. Lãnh đạo Thị ủy, UBND TX.Phú Mỹ cũng có mặt tại hiện trường để chỉ đạo xử lý vụ việc, nhưng nhóm người trên vẫn có hành động chống đối.

Trưa cùng ngày, lực lượng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh đã được huy động đến để bảo vệ trật tự. Lúc này, nhóm người trên vẫn tiếp tục chống đối lực lượng làm nhiệm vụ. Do đó, lực lượng công an đã khống chế, đưa 10 người có hành vi chống đối, đập phá phương tiện tháo dỡ về trụ sở Công an TX. Phú Mỹ để xử lý.

Ông Thân Đăng Phong, Chủ tịch UBND xã Tóc Tiên cho biết, khu đất nơi có hoạt động vi phạm trật tự xây dựng diễn ra nêu trên là của 3 cá nhân đứng tên chung chủ sử dụng. Thời gian qua, 3 chủ đất này đã lén lút làm đường nhựa trong khu đất và đăng thông tin bán nền dự án. 

Tin, ảnh: HUY ANH

;
.