Kịp thời cứu 1 ngư dân bị tai nạn rơi xuống biển

Thứ Hai, 12/08/2019, 19:14 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 12/8, Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh đã thực hiện thủ tục bàn giao ngư dân Trương Văn Thời (SN 1984, quê Tiền Giang bị tai nạn trên biển được cứu giúp kịp thời) cho thân nhân đưa về đoàn tụ với gia đình.

Trước đó, vào lúc 13 giờ 30 phút ngày 11/8, tàu Tuấn Dũng 25 của Công ty TNHH Vận tải và Thương mại Hoàng Tiến Dũng, do ông Hoàng Công Nghị (SN 1985, ngụ Diễn Châu, Nghệ An) làm thuyền trưởng đang hành trình từ TP. Hồ Chí Minh đến vị trí phao 1-2 luồng Soài Rạp khu vực giáp ranh giữa vùng biển Tiền Giang và TP.Hồ Chí Minh thì phát hiện có người đang trôi nổi trên biển, nên tổ chức cho các thuyền viên trên tàu tiến hành thả dây phao để cứu vớt người này (ngư dân Thời) lên tàu an toàn. Sau đó, thuyền trưởng tàu Tuấn Dũng 25 đã thông báo cho BĐBP tỉnh BR-VT tổ chức lực lượng ra khu vực tàu Tuấn Dũng 25 đang neo đậu để tiếp nhận ngư dân Thời đưa vào bờ an toàn và chăm sóc sức khỏe cho nạn nhân.

Theo ngư dân Trương Văn Thời trình bày, người này đi làm thuyền viên trên 1 tàu cá (không nhớ rõ số hiệu tàu) được 10 ngày thì trong lúc bất cẩn trượt chân rơi xuống biển, nhưng những người trên tàu cá không biết.

QUANG DANH

;
.