AN NINH - TRẬT TỰ - NGÀY 16/9/2019

Thứ Hai, 16/09/2019, 20:10 [GMT+7]
In bài này
.

Bắt đối tượng truy nã

Ngày 16/9, Phòng Cảnh sát hình sự-Công an tỉnh cho biết đã bắt giữ đối tượng Huỳnh Văn Sang (46 tuổi, trú tại Cần Đước, Long An) về tội “Trộm cắp tài sản” theo Quyết định truy nã ngày 26/6/2016 của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh BR-VT. Được biết, Sang là đối tượng nằm trong nhóm chuyên trộm cắp trên các tàu biển, đã bị lực lượng Biên phòng bắt giữ vào giữa năm 2016, riêng đối tượng Sang đã bỏ trốn cho đến khi bị bắt. (Ngô Huy)

Chết trong tư thế treo cổ

Ngày 16/9, Công an TP.Vũng Tàu phối hợp với các lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường và điều tra xử lý vụ một người chết trong phòng trọ. Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 8 giờ 15 phút sáng ngày 15/9, người dân trong một con hẻm trên đường Bacu, TP.Vũng Tàu phát hiện anh Nguyễn T.T. (33 tuổi, trú tại phường Thắng Nhì, TP.Vũng Tàu) chết trong tư thế treo cổ trong một phòng trọ tại khu vực này nên đã trình báo cho cơ quan Công an. (Kim Anh)

Tàng trữ trái phép chất ma túy

Sáng 16/9, tại đường Bình Giã, phường 10, TP.Vũng Tàu, lực lượng phòng chống ma túy và tội phạm Ban Chỉ huy Biên phòng Cửa khẩu cảng BR-VT bắt quả tang Lê Đức Hùng (SN 1992, HKTT tại phường Thắng Nhất, TP.Vũng Tàu) đang tàng trữ trái phép chất ma túy. Khám xét trên người Hùng, lực lượng Biên phòng thu giữ 5 gói ma túy tổng hợp dạng đá. Đối tượng này khai mua số ma túy trên từ một người khác với giá 1,5 triệu đồng để sử dụng. Hiện, lực lượng Biên phòng đang tiếp tục điều tra và xử lý vụ việc theo quy định pháp luật. (Phương Nam)

 
;
.