Phát hiện nhiều thanh niên sử dụng ma túy trong căn biệt thự

Chủ Nhật, 01/12/2019, 14:55 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 1/12, Công an TP.Vũng Tàu bắt giữ đối tượng Nguyễn Hữu Công (30 tuổi, trú tại huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai) cùng 7 đối tượng liên quan để điều tra làm rõ hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy.

Các đối tượng sử dụng ma túy tại cơ quan Công an.
Các đối tượng sử dụng ma túy tại cơ quan Công an.

Qua công tác quản lý địa bàn, lúc 4 giờ ngày 1/12, Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy phối hợp với Công an phường 10, TP.Vũng Tàu kiểm tra một căn biệt thự tại địa bàn phường 10 phát hiện 11 nam - nữ, lực lượng chức năng đã thu giữ 2 gói ma túy tổng hợp dạng khay, 10 viên thuốc lắc, trong đó có 7 viên đã được các đối tượng sử dụng một phần.

Làm việc với cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận, ngày 30/11, Công cùng 7 người khác từ Đồng Nai xuống TP. Vũng Tàu thuê căn biệt thự trên lưu trú, sau đó các đối tượng gọi thêm 2 cô gái và một nam thanh niên khác đến đây vui chơi và cùng nhau sử dụng ma túy. Qua xét nghiệm, Công và 7 người trong nhóm này dương tính với ma túy.

Hiện cơ quan Công an đang làm thủ tục tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Hữu Công, đồng thời tiếp tục xác minh, làm rõ hành vi của những người liên quan để xử lý theo quy định.

Tin, ảnh: NGUYỄN NGÂN

;
.