Công an TP.Vũng Tàu: Làm việc với 8 đối tượng đập phá hàng loạt xe ô tô để "vui chơi"!

Thứ Hai, 30/03/2020, 21:54 [GMT+7]
In bài này
.

Như Báo BR-VT đã đưa tin, vào rạng sáng ngày 29/3, hàng loạt xe ô tô đậu trên vỉa hè, lòng đường ở nhiều tuyến đường tại địa bàn TP. Vũng Tàu đã bị một nhóm đối tượng đập bể kính chắn gió trước và sau, đèn xe, gây tác động xấu đến tình hình ANTT.

 
Công an TP.Vũng Tàu làm việc với 1 đối tượng tham gia  đập phá xe ô tô vào rạng sáng 29/3. Ảnh: TRÍ NHÂN
Công an TP.Vũng Tàu làm việc với 1 đối tượng tham gia đập phá xe ô tô vào rạng sáng 29/3. Ảnh: TRÍ NHÂN

Trước tình hình trên, Ban Chỉ huy Công an TP.Vũng Tàu đã chỉ đạo các lực lượng nghiệp vụ, Công an các phường phối hợp tổ chức xác minh, điều tra. Theo tin báo của các nạn nhân và qua công tác khám nghiệm hiện trường của lực lượng Công an TP.Vũng Tàu, tính đến sáng 30/3, đã xác định có khoảng 35 xe ô tô, trên địa bàn 10 phường của TP. Vũng Tàu đã bị đập phá. Trong đó, Phường 9 có số xe bị hủy hoại nhiều nhất với 12 ô tô, Phường 8 có 8 ô tô. Kết quả khám nghiệm hiện trường cho thấy, các xe ô tô đều bị gạch thẻ hoặc gạch ống ném vào kính hoặc đèn xe, gây hư hại. 

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến chiều ngày 29/3, Công an TP.Vũng Tàu đã bắt giữ 2 đối tượng là Nguyễn Văn Kiên (18 tuổi, HKTT tại Phường 10) và Phạm Hoàng Anh Thư (16 tuổi, HKTT tại phường Thắng Nhất, TP.Vũng Tàu). Bên cạnh đó, qua công tác vận động của cơ quan Công an, đến chiều ngày 30/3, đã có 6 đối tượng trong nhóm gây ra vụ việc trên được gia đình đưa đến Công an TP.Vũng Tàu đầu thú, gồm: Nguyễn Thành Đạt (16 tuổi, HKTT tại Phường 10), Huỳnh Thanh Long (18 tuổi, HKTT tại Phường 10), Phạm Huỳnh Hữu Hậu (16 tuổi, HKTT tại phường Thắng Nhất), Lê Minh Kỳ (16 tuổi, HKTT tại phường Rạch Dừa), Nguyễn Hoàng Phú (14 tuổi, HKTT tại Phường 12) và Vương Đình Bảo Long (15 tuổi, HKTT tại Nghệ An, tạm trú tại phường Nguyễn An Ninh, TP.Vũng Tàu).

Đến chiều tối ngày 30/3, Công an TP.Vũng Tàu vẫn tiếp tục làm việc với 8 đối tượng trên để làm rõ vụ việc. Theo lời khai ban đầu của các đối tượng, việc đập phá xe ô tô là bộc phát để “vui chơi”, không có mâu thuẫn với các chủ xe. Hiện, Công an TP.Vũng Tàu tiếp tục tổ chức lực lượng truy tìm những đối tượng còn lại để xử lý theo quy định của pháp luật. 

AN BÌNH

 
;
.