Truy bắt nhóm đối tượng đập phá hàng loạt xe ô tô

Chủ Nhật, 29/03/2020, 19:38 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 29/3, Đại tá Bùi Văn Thảo, Giám đốc Công an tỉnh cho biết, Công an TP.Vũng Tàu đã xác định được nhóm đối tượng nghi vấn có hành vi đập phá xe ô tô của người dân và xe taxi đậu ngoài đường trên địa bàn TP.Vũng Tàu xảy ra rạng sáng cùng ngày. Hiện, lực lượng Công an đang khẩn trương xác minh, truy bắt các đối tượng để xử lý theo quy định.

Chiếc xe ô tô đậu trên đường Ông Ích Khiêm (khu dân cư Đại An, Phường 9, TP.Vũng Tàu) bị nhóm đối tượng đập vỡ kính cửa và kính sau.
Chiếc xe ô tô đậu trên đường Ông Ích Khiêm (khu dân cư Đại An, Phường 9, TP.Vũng Tàu) bị nhóm đối tượng đập vỡ kính cửa và kính sau.

Theo trình bày của các chủ xe ô tô có nhà trên các tuyến đường Bacu, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Lê Hồng Phong, Ông Ích Khiêm, Nguyễn Tri Phương, Trương Công Định, Chu Mạnh Trinh, Huyền Trân Công Chúa… xe ô tô của họ đậu ngoài đường bị đập phá trong thời gian từ 1-3 giờ sáng 29/3.

Qua trích xuất camera an ninh, người dân phát hiện một nhóm đối tượng có từ 3-8 người đi trên nhiều xe máy lượn quanh các tuyến đường, phát hiện thấy xe ô tô của người dân, xe taxi đậu ngoài đường thì các đối tượng này liền dùng gạch ống, đá đập vỡ kính, đèn xin nhan của các xe. Qua thống kê sơ bộ, có hơn 20 xe ô tô bị các đối tượng đập phá, gây hư hỏng.

Tin, ảnh: PHƯỚC AN

;
.