.

Điều tra vụ đập phá nhà dân tại đường Đô Lương, TP.Vũng Tàu

Cập nhật: 21:40, 16/04/2020 (GMT+7)

Ngày 16/4, Công an TP.Vũng Tàu phối hợp với Viện KSND TP.Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ nhóm người ngang nhiên vào nhà dân uy hiếp, dùng xe cuốc đập phá nhà của họ. Theo đó, cơ quan Công an đã lấy lời khai của nạn nhân, những người chứng kiến vụ việc. Đồng thời, triệu tập một số lái xe cuốc, xe tải trực tiếp tham gia vào vụ việc.

Hiện trường căn nhà chị Đặng Thị Thương (124/38, đường Đô Lương, TP.Vũng Tàu) bị đập phá vào tối 11/4.
Hiện trường căn nhà chị Đặng Thị Thương (124/38, đường Đô Lương, TP.Vũng Tàu) bị đập phá vào tối 11/4.

Theo ghi nhận của chúng tôi, tại hiện trường công trình rộng 40m2, đã xây tường, cổng và mái tôn của chị Đặng Thị Thương (SN 1988, 124/38, Đô Lương, TP.Vũng Tàu) đã bị đập phá. Chị Thương cho biết, tối 11/4, một nhóm người do tên M. cầm đầu đã vào nhà chị dùng hung khí uy hiếp tất cả 7 người trong nhà, không cho bất cứ ai kháng cự để bên ngoài nhóm người khác dùng xe cuốc đập phá nhà chị. Sau khi phá dỡ hoàn toàn công trình, nhóm người của M. cho xe cuốc lên xe tải rồi rời khỏi hiện trường.

Tương tự trước đó, cũng trong sáng 11/4, một nhóm người đã đến nhà ông Nguyễn Văn Thông (124B1/2, đường Đô Lương, TP.Vũng Tàu) dùng búa, xà beng đập phá, làm sập hoàn toàn căn nhà mà ông Thông mua cách đây 5 năm.

Hiện vụ việc trên đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin, ảnh: LÊ NGUYỄN

.
.
.