Công an TP. Vũng Tàu tuần tra, xử phạt tụ tập, gây rối giao thông

Chủ Nhật, 22/11/2020, 16:48 [GMT+7]
In bài này
.

Đội Cảnh sát giao thông – trật tự Công an TP. Vũng Tàu cho biết, trong đêm 21 đến rạng sáng 22/11, đơn vị này đã chủ trì phối hợp Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh huy động gần 50 cán bộ chiến sỹ cùng nhiều phương tiện tổ chức ra quân tuần tra kiểm soát trên các tuyến đường trọng điểm trên địa bàn. Trong đó có các tuyến đường như 2/9, 3/2, Võ Nguyên Giáp… đây là những tuyến đường các đối tượng thường tụ tập thực hiện các hành vi gây ảnh hưởng đến trật tự giao thông.

Công an lập biên bản một trường hợp chạy xe quá tốc độ, lạng lách, đánh võng vào khuya 21/11.
Công an lập biên bản một trường hợp chạy xe quá tốc độ, lạng lách, đánh võng vào khuya 21/11.

Lực lượng chức năng đã phát hiện, lập biên bản vi phạm hành chính, ra quyết định tạm giữ 22 xe mô tô. Những chiếc xe này bị tạm giữ do người điều khiển vi phạm các hành vi tự ý thay đổi kết cấu, đặc tính của xe, lạng lách, đánh võng, không chấp hành hiệu lệnh của cảnh sát giao thông …

 

Theo ghi nhận, các trường hợp bị lực lượng công an lập biên bản xử phạt trong đợt này chỉ có một trường hợp duy nhất trú tại TX. Phú Mỹ; bị lập biên bản với lỗi vi phạm thay đổi đặc tính của xe (đôn nòng, pô xe), không đội mũ bảo hiểm, không có gương chiếu hậu, không có giấy phép lái xe, … 21 trường hợp còn lại đều đến từ các địa phương khác.

Đội cảnh sát giao thông trật tự Công an TP. Vũng Tàu cho biết, từ đầu năm 2020 đến nay, đơn vị này đã tổ chức nhiều đợt ra quân xử phạt các đối tượng sử dụng xe mô tô phân khối lớn, đã qua độ chế nẹt pô, tụ tập thành từng nhóm chạy tốc độ cao, lạng lách, đánh võng…, qua đó đã lập biên bản xử lí gần 500 trường hợp.

Tin, ảnh: NGUYỄN NGÂN

 

;
.