TP.Bà Rịa tuyên truyền "Ngày Pháp luật"

Thứ Năm, 05/11/2020, 22:32 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 5/11, Ban CHQS TP.Bà Rịa tổ chức sinh hoạt “Ngày Pháp luật nước CHXHCN Việt Nam” - ngày 9/11. Đây là địa phương được Bộ CHQS tỉnh chọn làm điểm để Ban CHQS các huyện, thị xã, thành phố trong toàn tỉnh học tập kinh nghiệm.

Đối tượng Đinh Thiên Bảo đến Công an xã Tân Hòa đầu thú.
Cán bộ, chiến sĩ và đoàn viên thanh niên TP.Bà Rịa biểu diễn tiểu phẩm “Chính sách và niềm tin” tuyên truyền về Luật Dân quân tự vệ.

Buổi sinh hoạt có sự tham gia của 150 đại biểu là lãnh đạo Quân khu 7, Bộ CHQS tỉnh, UBND, Ban CHQS và các đoàn thể TP.Bà Rịa, cán bộ, chiến sĩ và đoàn viên thanh niên trên địa bàn thành phố. Tại buổi sinh hoạt, các đại biểu đã được tuyên truyền về Ngày Pháp luật nước CHXHCN Việt Nam; quán triệt thực hiện Thông tư số 16/2020/TT-BQP ngày 21/2/2020 của Bộ Quốc phòng quy định việc áp dụng các hình thức kỷ luật, trình tự, thủ tục, thời hiệu, thời hạn và thẩm quyền xử lý kỷ luật trong Bộ Quốc phòng; thông tin tình hình chấp hành pháp luật, kỷ luật của đơn vị và trên địa bàn TP.Bà Rịa 10 tháng năm 2020; biểu diễn tiểu phẩm “Chính sách và niềm tin” tuyên truyền về Luật Dân quân tự vệ…

Tin, ảnh: NHÂN ĐOÀN

 
;
.