Ngựa quen đường cũ

Thứ Sáu, 18/12/2020, 20:16 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 18/12, Công an TP. Vũng Tàu đã khởi tố, bắt tạm giam: Phạm Văn Phụng (trú tại Tây Ninh) và Phạm Dương Sơn (trú tại TX. Phú Mỹ) về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Đối tượng Phạm Dương Sơn.
Đối tượng Phạm Dương Sơn.


Nhận được tin báo của bị hại, Đội CSHS Công an TP. Vũng Tàu đã nhanh chóng điều tra, bắt được Phạm Văn Phụng và sau đó triệu tập kẻ đồng phạm đến làm việc. Tiến hành kiểm tra trên người và trong chiếc xe máy mà Sơn sử dụng, Công an TP. Vũng Tàu còn thu giữ 5 bịch ma túy tổng hợp.Trước đó, vào khoảng 19 giờ ngày 3/12, Phạm Văn Phụng đến nhà vợ trên đường Hoàng Hoa Thám, phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu thì gặp Phạm Dương Sơn đến chơi. Cả hai rủ nhau đi chơi game bắn cá. Khi cả hai đi bộ thì thấy xe máy của anh T.T.V. dựng ngoài đường, chìa khóa cắm trên xe. Cả hai đã quyết định trộm chiếc xe này và chạy thẳng về Bà Rịa, sau đó mang đi tiêu thụ.

Đối tượng Phạm Văn Phụng.
Đối tượng Phạm Văn Phụng.

Ngoài việc thừa nhận trộm xe máy của anh V., Phạm Dương Sơn còn thú nhận vào ngày 12/12/2020, đã trộm 2 ĐTDĐ tại nhà 125, Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu.

Cả 2 đối tượng đều nghiện ma túy, Phạm Văn Phụng vừa chấp hành hình phạt 13 năm tù về tội “Trộm cắp tài sản”, mới ra tù vào tháng 8/2020.

Hiện Công an TP. Vũng Tàu đã thu hồi được chiếc xe máy tang vật để trả lại cho người bị mất. Đồng thời tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi của các đối tượng này để xử lý theo quy định của pháp luật.

AN BÌNH

;
.