Bắt giữ đối tượng đánh bạc, tàng trữ vũ khí

Thứ Ba, 12/01/2021, 18:17 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 12/1, Công an TP. Vũng Tàu ra quyết định giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Lê Thái Bình (32 tuổi, HKTT tại phường 7, TP. Vũng Tàu), để làm rõ hành vi đánh bạc và tàng trữ vũ khí của đối tượng này. Đồng thời tạm giữ khẩn cấp mẹ ruột của Bình là Nguyễn Thị Lý (56 tuổi, HKTT tại phường Thắng Nhì, TP. Vũng Tàu), để làm rõ hành vi đánh bạc.

Trước đó, qua công tác trinh sát và nguồn tin của quần chúng nhân dân, vào ngày 11/1, cơ quan CSĐT Công an TP. Vũng Tàu tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của Lê Thái Bình vì có liên quan đến việc tàng trữ vũ khí và cho vay lãi nặng, đã phát hiện, thu giữ tại nơi ở của Bình 1 khẩu súng và 41 viên đạn.

Tiếp tục kiểm tra, cơ quan điều tra phát hiện trong tin nhắn có lưu nội dung Bình tổng hợp phần ghi số đề của các con bạc, sau đó nhắn tin cho mẹ mình là Nguyễn Thị Lý để tổng hợp tiền. Cụ thể, ngày 2/12/2020 là 10,8 triệu đồng, ngày 3/12/2020 là 21,6 triệu đồng.

Qua làm việc, Lê Thái Bình và Nguyễn Thị Lý khai nhận, thông qua mạng Zalo Bình nhận tiền đánh đề của khách sau đó nhắn lại cho Lý, việc ăn chia giữa Lý và Bình sẽ được tính toán dựa vào kết quả sổ số của các đài.

Vụ việc đang tiếp tục được Công an TP. Vũng Tàu điều tra, làm rõ.

AN BÌNH

;
.