TX.PHÚ MỸ

200 HS tham gia hội thi "Tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ"

Chủ Nhật, 18/04/2021, 18:10 [GMT+7]
In bài này
.

Hưởng ứng năm “An toàn giao thông” 2021, ngày 18/4, Thị Đoàn Phú Mỹ tổ chức hội thi “Tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ” dành cho HS Khối THPT trên địa bàn thị xã với chủ đề “Nâng cao hiệu lực, hiệu quả và kỷ cương thực thi pháp luật về ATGT”.

Tham gia hội thi, 200 HS đến từ 4 Trường THPT trên địa bàn, gồm: Phú Mỹ, Hắc Dịch, Trần Hưng Đạo và Trung tâm Giáo dục Thường xuyên TX.Phú Mỹ đã trải qua các phần thi: Chúng tôi là ai, Hiểu biết của chúng tôi và Hoạt động của chúng tôi. Trong đó, tại phần thi Hiểu biết của chúng tôi, mỗi đội trả lời 8 câu hỏi về Luật Giao thông đường bộ thông qua hình thức trắc nghiệm; phần thi Chúng tôi là ai và Hoạt động của chúng tôi, các đội sử dụng hình thức sân khấu hóa: hát, nhảy hiện đại, vè, kịch... để giới thiệu về thành viên trong đội và nêu một câu chuyện liên quan đến ATGT trong giới trẻ, những suy nghĩ, cảm nhận của các em khi tham gia giao thông.

Kết quả, Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội THPT Phú Mỹ. Các đội còn lại nhận giải Nhì, Ba, Khuyến khích. Ngoài ra, BTC còn trao giải cổ động viên, giải diễn viên xuất sắc nhất cho tập thể, cá nhân xuất sắc.

MINH THANH

 
;
.