Bắt đối tượng chuyên trộm tài sản người đi tắm biển

Thứ Tư, 30/11/2022, 11:43 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 30/11, Công an TP.Vũng Tàu đã lập hồ sơ xử lý Huỳnh Tấn Tài (28 tuổi, trú tại TP. Vũng Tàu) về hành vi trộm cắp tài sản. Trước đó, sáng 29/11, trong quá trình tuần tra, kiểm soát, bảo đảm ANTT trên địa bàn, Công an phường 1 đã bắt quả tang Tài đang có hành vi trộm cắp tài sản của người đi tắm biển.

Đối tượng Tài tại cơ quan công an
Đối tượng Tài tại cơ quan công an

Tại cơ quan công an Tài khai nhận, khoảng 8 giờ 30 phút cùng ngày, đối tượng điều khiển xe máy biển biến số 72L8 - 6273 đi trên đường Quang Trung, Bãi Trước, TP. Vũng Tàu thì phát hiện một người đàn ông điều khiển xe ô tô tới đậu xe trên đường Quang Trung để xuống tắm biển.

Người này khóa xe lại và quấn chiếc khóa vào khăn tắm, để lại trên bờ kè. Tài đã lấy trộm chìa khóa ô tô, mở cửa rồi vào trong xe trộm cắp. Trong lúc đối tượng đang lục soát tài sản trong xe thì bị lực lượng Công an phường 1 bắt quả tang.

Khám xét nhanh trong người Tài, cơ quan công an thu giữ hơn 50 triệu đồng tiền mặt, 2 chiếc ĐTDĐ. Trong đó, có 1 chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 10 là tang vật đối tượng đã trộm trong ngày 17/11 cũng tại địa điểm trên. Được biết, Tài là đối tượng đã có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Tang vật cơ quan công an thu giữ của đối tượng Tài.
Tang vật cơ quan công an thu giữ của đối tượng Tài.

Qua vụ việc trên, Công an TP. Vũng Tàu khuyến báo người dân khi đi tắm biển hay đi tập thể dục ở các khu vực bãi biển, công viên hoặc nơi công cộng cần chủ động bảo quản tài sản của mình, tránh để kẻ gian lợi dụng sơ hở trộm cắp.

Tin, ảnh: TRÍ NHÂN-HUY NA

 

;
.