Tuyên truyền an toàn giao thông cho người dân

Thứ Hai, 29/04/2024, 09:46 [GMT+7]
In bài này
.

Tối 28/4, Đội CSGT và Trật tự (Công an TP.Bà Rịa) tổ chức tuyên truyền, ký cam kết chấp hành các quy định của pháp luật về trật tự ATGT đường bộ cho người dân trên địa bàn xã Long Phước.

Cán bộ Đội CSGT và Trật tự phát tờ rơi tuyên truyền ATGT cho người dân
Cán bộ Đội CSGT và Trật tự phát tờ rơi tuyên truyền ATGT cho người dân.

Tại hội nghị, 150 đại biểu được báo cáo viên Đội CSGT và Trật tự phổ biến về tình hình trật tự ATGT, tai nạn giao thông trên địa bàn thành phố trong thời gian qua; các nguyên nhân chính xảy ra tai nạn giao thông và cách phòng tránh; điều khiển phương tiện lưu thông an toàn trong dịp nghỉ lễ; các quy định pháp luật về kinh doanh vận tải, vận chuyển hàng hóa khi tham gia giao thông; không điều khiển xe lôi tự chế, xe ba gác máy, chở hàng cồng kềnh lưu thông trên đường.

Bên cạnh đó, báo cáo viên cũng cung cấp các kênh thông tin chính thống trên zalo, facebook “An toàn giao thông Bà Rịa” để người dân tương tác, tố giác tội phạm và các hành vi vi phạm trật tự ATGT.

Dịp này, 90 chủ phương tiện xe ba gác máy trên địa bàn thành phố đã ký cam kết chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về đảm bảo trật tự ATGT và trật tự đô thị.

Trước đó, tối 27/4, cán bộ Đội CSGT và Trật tự cũng tổ chức tuyên truyền ATGT cho người dân trên địa bàn phường Kim Dinh.

Tin, ảnh: TRÍ NHÂN - TẶNG VŨ

;
.