Khách sạn Malibu: Top 15 khách sạn 4 sao hàng đầu Việt Nam

Thứ Sáu, 03/08/2018, 09:06 [GMT+7]
In bài này
.

Đây là giải thưởng danh giá của ngành du lịch Việt Nam do Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch trao tặng mỗi năm một lần. Năm 2018, Khách sạn Malibu là khách sạn 4 sao duy nhất tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu được vinh danh danh hiệu này. Ngoài ra, Khách sạn Malibu đã đón nhận giải thưởng Top 100 khách sạn được yêu thích trong chương trình “Việt Nam-Top 100 điểm du lịch được yêu thích”.

Khách sạn Malibu do Công ty TNHH Thương Mại-Dịch vụ-Du lịch Nguyễn Hà đầu tư tọa lạc ngay vị trí cửa ngõ vào Bãi Sau, TP.Vũng Tàu. Mang phong cách thiết kế hiện đại, góc nhìn hướng ra biển, đội ngũ nhân viên lịch sự và ân cần, xứng tầm đẳng cấp. Khi đặt chân đến nơi này, khách hàng có thể cảm nhận rõ sự quyền quý và đẳng cấp bởi thiết kế sang trọng và độc đáo mà chỉ có tại Malibu.

Một ốc đảo thực sự trong trung tâm của Vũng Tàu, Malibu Pool mang đến hơi thở mới - tầm nhìn mới về thành phố du lịch Biển ngày càng đa dạng và sinh động. 

Bất cứ khi nào bạn cần giải trí, thư giãn hay tập thể dục thì hồ bơi sẽ là nơi lý tưởng cho bạn lấy lại tinh thần và thể lực. Hồ bơi của khách sạn Malibu là không gian mở tọa lạc tại tầng 5 của tòa nhà với tầm nhìn ngoạn mục giúp du khách có những trải nghiệm khác biệt. Khoảnh khắc bạn đắm mình trong dòng nước mát cũng là lúc bạn có thể phóng tầm mắt ra không gian bên ngoài, ngắm cảnh chiều tà của thành phố Vũng Tàu thanh bình.

Việc kết hợp thương mại và nghỉ dưỡng, tạo sự cân bằng giữa công việc và thư giãn là điều không dễ, nhưng ở Malibu chắc chắn sẽ giúp Bạn thực hiện thành công điều đó.

Những buổi hội thảo (workshop) ở mọi quy mô đều có thể được tổ chức một cách chuyên nghiệp tại hệ thống phòng hội thảo bố trí tại tầng 4 của Malibu – Với 7 loại phòng họp, được trang bị hệ thống phòng hội nghị với cơ sở vật chất hiện đại cho các sự kiện khác nhau như hội nghị quốc tế, hội thảo kinh doanh và hay chỉ đơn giản là những buổi tiệc thân mật.

Sự cộng hưởng từ nội thất hiện đại, sang trọng và hài hòa trong không gian yên bình, du khách sẽ tận hưởng một trải nghiệm tuyệt vời ngay trong lúc nghỉ ngơi hay làm việc.

Không ngừng mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho du khách, Khách sạn Malibu tiếp tục khẳng định thương hiệu dịch vụ đẳng cấp-một tầm nhìn mới trong lòng du khách, đồng thời góp phần nâng cao giá trị dịch vụ chất lượng cao của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung.

;
.