Mây spa: Địa chỉ làm đẹp uy tín tại Vũng Tàu

Thứ Tư, 19/12/2018, 06:07 [GMT+7]
In bài này
.

Với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, nhiệt tình, dịch vụ làm đẹp đa dạng, giá cả phù hợp, Mây spa (33 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP.Vũng Tàu) là địa chỉ làm đẹp chất lượng, uy tín, được đông đảo chị em phụ nữ lựa chọn trong thời gian qua.

Đội ngũ nhân viên Mây spa được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm làm việc từ 3 năm trở lên.
Đội ngũ nhân viên Mây spa được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm làm việc từ 3 năm trở lên.

Tọa lạc tại trung tâm thành phố, Mây spa tạo ấn tượng với khách bởi không gian sang trọng, sạch sẽ, với tổng diện tích 450m2. Nếu là theo đoàn, khách có thể lựa chọn 2 phòng tập thể, nếu muốn rủ bạn bè đi làm đẹp, khách có thể đặt phòng dành cho khách nhóm, hay thích không gian riêng tư, khách nên lựa chọn phòng VIP. Ngoài ra, bạn có thể chọn liệu pháp thư giãn ở phòng xông hơi để xả stress, thải độc cơ thể, lấy lại tinh thần vui tươi. Đến với Mây spa, dưới ánh đèn vàng ấm áp, những bản nhạc không lời nghe êm tai vang lên, được tận hưởng những cách làm đẹp chuyên nghiệp, bài bản cùng thái độ niềm nở, nhiệt tình của nhân viên sẽ mang lại những phút giây thư giãn bình yên, thanh thản, tuyệt vời.

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp của khách hàng đa dạng, trong đó, khách thường có xu hướng chọn những liệu pháp thư giãn cao cấp. Vì vậy, Mây spa đã cập nhật những xu hướng làm đẹp cùng trang thiết bị mới, tiên tiến, hiện đại như: Bồn tắm massage thủy lực, máy laser, máy Hifu, máy Oxy Jet, máy triệt lông… Các dịch vụ của Mây spa nổi bật như: massage body với tinh dầu dừa, trà xanh, đá muối, thảo dược; chăm sóc da mặt với dịch yến, vitamin C, collagen, tinh chất ốc sên, chạy HA cấp nước; nâng cơ săn chắc với song RF mặt; bổ sung oxy tươi cho da với máy Oxy Jet; Luxury Gold Therapy trắng da, thúc đẩy quá trình làm mới tế bào; Hifu nâng cơ mặt… Đặc biệt, Mây spa còn chú trọng khai thác các liệu pháp làm đẹp khó và mới, nổi bật gồm: massage body bằng tre và nến, massage body Thái cổ truyền. Giá các loại dịch vụ hữu nghị, phù hợp với túi tiền của đa số khách. Chỉ với 200-350.000 đồng, khách đã có một liệu pháp thư giãn cơ bản để phục hồi nguồn năng lượng cạn kiệt sau những ngày làm việc mệt mỏi. Với những khách sang cần dịch vụ làm đẹp cao cấp, có thể lựa chọn những liệu pháp khác đắt tiền hơn (từ 400-2,5 triệu đồng/lần). Đội ngũ nhân viên của Mây spa gồm 20 người, kinh nghiệm làm việc từ 3 năm trở lên, được đào tạo bài bản sẽ mang lại cho phái đẹp những phút giây thư giãn nhẹ nhàng, thoải mái, cũng như tạo nguồn cảm hứng sống tươi mới. Trong những năm qua, nhiều khách đến với Mây spa và quyết định gắn bó lâu dài để “tút” lại nhan sắc bởi rất hài lòng và tin tưởng dịch vụ. Chị Lê Thị Thu Hà (đường Chí Linh 25, Trung tâm đô thị Chí Linh, phường 10, TP.Vũng Tàu) nói: “Tôi đã chọn dịch vụ chăm sóc da mặt tại Mây spa gần 3 năm nay. Từ chỗ da bị xỉn màu và mụn, được nhân viên chăm sóc cẩn thận, nay làn da tôi đã sáng, mềm, mịn. Tôi rất hài lòng vì nhân viên của Mây spa nhiệt tình, làm việc tốt, không gian thì thoáng mát, sạch sẽ, sang trọng”.

Khách sử dụng dịch vụ massage body tại Mây spa.
Khách sử dụng dịch vụ massage body tại Mây spa.

Với sự phát triển bền vững thương hiệu được xây dựng từ 3 năm qua, hiện Mây spa thu hút khá đông khách. Ngoài khách địa phương, Mây spa còn được khách du lịch đến từ TP.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, khách quốc tế các nước: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nga, Mỹ… chọn để làm đẹp. Để phát triển thương hiệu, hiện nay, Mây spa đang liên kết với những khách sạn 4 sao, 5 sao để mở rộng thị trường, hướng đến phục vụ khách du lịch cao cấp. Khách có nhu cầu làm đẹp, liên hệ số điện thoại: 02543.513.879. Hotline: 0933.489.889; 0987.218.988

Bài, ảnh: THI PHONG

;
.