Ecotown Phú Mỹ - tầm nhìn mới của nhà đầu tư

Thứ Sáu, 04/01/2019, 15:02 [GMT+7]
In bài này
.

Trong những năm trở lại đây dự án đất nền tại các khu vực xung quanh TP.HCM chỉ chưa đầy 1 giờ di chuyển, ngay khu công nghiệp, gần các tuyến đường cao tốc, cơ sở hạ tầng, an sinh xã hội đang phát triển… đang là kênh đầu tư có thể đem lại lợi nhuận tốt, cơ hội sinh lời cao.

Ecotown Phú Mỹ - Sức hút từ vị trí vàng trung tâm thành phố cảng

Dự án Ecotown Phú Mỹ đang là một cái tên được nhiều nhà đầu tư biết đến nhờ những sức hút nổi bật, không gian sống hoàn hảo, đón đầu xu hướng thị trường bất động sản trong bối cảnh hạ tầng thị xã Phú Mỹ đã và đang được hoàn thiện.

Khu nhà ở Ecotown Phú Mỹ - Khu nhà ở đầu tiên tại thị xã Phú Mỹ được quy hoạch, xây dựng đồng bộ
Khu nhà ở Ecotown Phú Mỹ - Khu nhà ở đầu tiên tại thị xã Phú Mỹ được quy hoạch, xây dựng đồng bộ.

Ecotown Phú Mỹ đang tạo ra cho nhà đầu tư khả năng sinh lời vượt trội nhờ tận dụng ưu thế phát triển hạ tầng và liền kề khu công nghiệp. Theo đó, Ecotown Phú Mỹ là một trong những dự án sở hữu sở hữu vị trí chiến lược tại Trung tâm thị xã Phú Mỹ: phía Bắc giáp với đường quy hoạch 11C (38m lộ giới), phía Đông giáp với đường quy hoạch D2 (30m lộ giới) và phía Nam giáp với đường Trường Chinh (đường 81 cũ, 31m lộ giới), dự án Ecotown Phú Mỹ là một tổng thể đồng bộ về hạ tầng có quy mô lên đến gần 100 ha.

Từ dự án dễ dàng kết nối với các tuyến giao thông huyết mạch như tuyến đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, cao tốc TP. HCM - Long Thành - Dầu Giây và cách sân bay quốc tế Long Thành 15 phút. Với vị trí đắc địa cùng hệ thống giao thông thuận lợi, dự án nằm trong khu vực hứa hẹn phát triển thành một thành phố cảng tương lai, nơi có cụm cảng quốc tế Cái Mép - Thị Vải (quy mô 48 ha) sẽ dần thay thế cho cảng Sài Gòn, và trở thành địa bàn có tiềm năng phát triển nhất của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trong thời gian tới.

Ecotown Phú Mỹ - Đón đầu dòng lợi nhuận

Thị xã Phú Mỹ là trung tâm Cảng biển lớn nhất khu vực phía Nam, điển hình nhất cụm Cảng nước sâu Cái Mép - Thị Vải, có tổng 35 bến cảng, 17 bến đã được đưa vào hoạt động, bao gồm 7 bến cảng container với công suất 6,8 triệu tấn năm, tổng chiều dài lên đến 4km. Định hướng của của thị xã Phú Mỹ đến năm 2030 sẽ phát triển mạnh mẽ ngành công nghiệp cảng biển - dịch vụ hậu cần cảng, cùng với đó là đẩy mạnh ngành công nghệ Logistics.

Thị xã Phú Mỹ còn là nơi tập trung của các cụm công nghiệp lớn: như Cụm KCN Phú Mỹ, KCN Mỹ Xuân, KCN Cái Mép, KCN Đông Xuân, KCN Cửa Lò… Hằng năm thu hút lượng lớn lượt chuyên gia, lao động vào khu vực sinh sống và làm việc. Đây là lợi thế để gia tăng giá trị bất động sản bởi ngoài nhu cầu mua để ở, khách hàng còn có thể khai thác các mô hình kinh doanh, cung cấp dịch vụ cho thuê.

Với tiềm lực phát triển mạnh công nghiệp và cảng biển, không ngạc nhiên khi khoảng 1-2 năm trở lại đây, Phú Mỹ đang hút mạnh các nhà đầu tư bất động sản am hiểu. Từ cuối năm 2017 đến nay, trung bình giá đất tại đây tăng tầm 20% - 30% mỗi năm. Tuy không rầm rộ như các nơi khác nhưng các dự án bất động sản tại Phú Mỹ đều được người mua đón nhận nhanh chóng.

Dự án Ecotown Phú Mỹ thu hút đông đảo khách hàng tới tham quan nhờ những ưu thế vượt trội của dự án
Dự án Ecotown Phú Mỹ thu hút đông đảo khách hàng tới tham quan nhờ những ưu thế vượt trội của dự án.

Có thể nói, bên cạnh giá còn mềm, tốc độ lấp đầy nhanh chóng của các khu công nghiệp tại Phú Mỹ đang tạo cho các nhà đầu tư nhiều niềm tin vào bất động sản nơi đây sẽ tăng giá nhanh chóng. Vì vậy, với dự án Ecotown Phú Mỹ được chú trọng xây dựng khu nhà ở an ninh, nhiều tiện ích với các shophouse ở tầng trệt tạo nên các dãy phố thương mại cho thuê, kinh doanh cafe, siêu thị mini..., kết hợp 2 toàn nhà Chung cư, sẽ thu hút phần lớn lực lượng chuyên gia cao cấp, lực lượng chuyên gia nước ngoài mua ở sẽ tạo được nhu cầu lớn cho thị trường.

Bên cạnh đó, công ty BĐS Gia Phát cũng đã công bố nhiều giải thưởng hấp dẫn dành cho khách hàng trong dịp cuối năm như: bốc thăm may mắn trúng 1 xe ôtô Vin Fast, 1 xe SH 150I ABS cùng chương trình khuyến mãi “Vui xuân sang, hái lộc vàng” dành cho tất cả khách hàng đặt cọc thành công. Với mỗi 750 triệu, khách hàng sẽ có cơ hội hái lộc vàng có giá trị 3 - 6 - 9 chỉ vàng tại nhà điều hành dự án.

Đặc biệt, trong ngày giới thiệu dự án 06-01-2019, những khách hàng đặt cọc giữ chỗ thành công dự án Ecotown Phú Mỹ còn có thêm cơ hội bốc thăm các giải thưởng hấp dẫn: 01 xe SH 125I ABS, 01 chuyến du lịch Nhật Bản, 01 Iphone X 64gb và 12 giải con cá vàng.

;
.