Showroom Peugeot Vũng Tàu chính thức đi vào hoạt động

Thứ Bảy, 13/04/2019, 14:55 [GMT+7]
In bài này
.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường, ngày 01/04/2019, Peugeot Việt Nam đã chính thức đưa Showroom Peugeot Vũng Tàu đi vào hoạt động, với vị trí đắc địa thuận tiện cho khách hàng đến tham quan và sở hữu các dòng xe Peugeot đến từ nước Pháp.

Showroom Peugeot Vũng Tàu có diện tích xây dựng 2,000 m2 bao gồm các khu chức năng: phòng trưng bày xe, phòng chờ khách hàng và xưởng dịch vụ sửa chữa.

Với diện tích hơn 400m2, khu trưng bày có đầy đủ các dòng xe đang được khách hàng quan tâm và đánh giá cao như mẫu xe Peugeot 508, 3008 và 5008. Không gian showroom rộng rãi và thoải mái cho quý khách hàng đến tham quan, lựa chọn các mẫu xe Peugeot mình yêu thích.

Xưởng dịch vụ có diện tích hơn 1,300 m2 đáp ứng đầy đủ các hoạt động bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa đồng sơn, trong đó có 04 khoang sửa chữa chung, 10 khoang đồng sơn và 1 phòng sơn.

Sau gần 6 tháng xây dựng cơ sở vật chất và đào tạo đội ngũ nhân sự bài bản, chuyên nghiệp có kỹ năng chuyên môn cao, Showroom Peugeot Vũng Tàu đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của Peugeot toàn cầu để sẵn sàng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chính hãng. 

Khách hàng đến với Showroom Peugeot Vũng Tàu sẽ được tiếp đón nồng hậu từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm với tinh thần tận tâm phục vụ. Ngoài ra, các chuyên viên kỹ thuật của Showroom Peugeot Vũng Tàu luôn sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu về tư vấn, sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng xe, tất cả nhằm đem lại cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Tính đến nay, mạng lưới Showroom của Peugeot đã lên tới con số 27 tại hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Với việc ra mắt Showroom Peugeot Vũng Tàu, Peugeot Việt Nam khẳng định sự nỗ lực mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng với dịch vụ sau bán hàng thuận tiện và đáng tin cậy.

Thông tin chi tiết về Showroom Peugeot Vũng Tàu:

Địa chỉ: Số 21 Cách mạng Tháng 8, P.Long Hương, Tp. Bà Rịa, Tỉnh BR-VT.

Số Hotline bán hàng & DVPT0909 88 73 76

;
.