Galaxy Note 10 và những phụ kiện điện thoại đi kèm sản phẩm

Thứ Năm, 04/07/2019, 08:10 [GMT+7]
In bài này
.

Gần cận kề ngày ra mắt, thông tin rò rỉ về Galaxy Note 10 ngày càng nhiều. Bài viết này sẽ cập nhật thông tin về danh sách những phụ kiện được đi kèm sản phẩm sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Theo ghi nhận mới nhất gần đây, nhà bán lẻ Mobile Fun đã có danh sách phụ kiện điện thoại đi kèm với smartphone Note 10 sắp trình làng trong tháng 08 tới. Trên thực tế người dùng đã có thể đặt trước ốp lưng chính thức cho Galaxy Note 10 từ các nhà bán lẻ.

 

Như một số thông tin từ Sammobiles, có thể Galaxy note 10 đợt này ra mắt sẽ không trang bị thêm bất cứ phụ kiện mới mẻ, thú vị nào. Như vậy, máy chỉ có một số phụ kiện đi ốp lưng/bao da: bao da LED View Cover, bao da Clear View Cover và ốp lưng LED Cover. Những mẫu ốp này bao gồm các màu như: đen, trắng, bạc, hồng, đỏ, xanh, xám,.. và hiện có giá bán dự kiến khoảng 50 - 60 USD, tương đương với 1,16 - 1,39 triệu đồng tại Mỹ.

Những nhà bán lẻ này cũng cho biết, biến thể LTE và biến thể 5G của Galaxy Note 10 Pro cũng được trang bị những phụ kiện như Note 10. Vấn đề này không mấy ngạc nhiên vì trước đó Galaxy S10 5G có các phụ kiện riêng biệt bởi màn hình máy lớn hơn so với Galaxy S10 Plus. Còn theo dự kiến, Galaxy Note 10 pro sẽ có kích thước màn hình khoảng 6.75inch, kích thước này gần như tương đồng với biến thể 5G.

Được biết Galaxy Note 10 và Galaxy Note 10 Plus đồn đoán sẽ ra mắt vào khoảng đầu tháng 8 tại một sự kiện Unpacked ở Brooklyn, New York. Trong khi chờ đợi sự xuất hiện của model này, hãy ghé thăm Di Động Việt để chọn những mẫu smartphone khác với nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt.

Hình ảnh khách mua hàng tại Di Động Việt.
Hình ảnh khách mua hàng tại Di Động Việt.

 

Cửa hàng Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại gần 10 năm tuổi, có 12 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 1900.2006.

 

;
.